Brie Larson và Đam Mê Với Mario Kart và Super Smash Bros

Brie Larson và Đam Mê Với Mario Kart và Super Smash Bros

Brie Larson - Nữ hoàng Oscar, ngôi sao MCU và fan hâm mộ của Nintendo - đã tiết lộ nhân vật chính mà cô yêu thích trong cả Super Smash Bros. và Mario Kart.

Brie Larson và Đam Mê Với Nintendo

Brie Larson, diễn viên giành giải Oscar và ngôi sao trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), không chỉ là một game thủ mà còn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Nintendo. Cô đã chia sẻ tình yêu của mình đối với nhiều trò chơi của hãng này, bao gồm cả Animal Crossing, Super Mario 3D World và The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

Brie Larson không chỉ đơn thuần là một fan của Nintendo, cô còn xuất hiện trong nhiều quảng cáo Nintendo Switch, thể hiện sự đam mê của mình với thế giới game của hãng.

Đồng hạng với Brie Larson

Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, Brie Larson đã tiết lộ nhân vật chính của cô trong cả hai series Super Smash Bros. và Mario Kart. Không có gì ngạc nhiên khi nhân vật chính của Larson trong Super Smash Bros. là Zero Suit Samus, bởi vì cô đã thể hiện mong muốn đóng vai nhân vật này trên màn ảnh. Ngoài Zero Suit Samus, Larson cũng thích chơi với nhân vật KirbyPikachu. Trong Mario Kart, nhân vật mà Larson yêu thích nhất là Luigi.

Zero Suit Samus

Brie Larson và Princess Peach: Showtime!

Brie Larson đã bày tỏ sự háo hức của mình đối với một tựa game Nintendo sắp ra mắt, Princess Peach: Showtime! Cô không chỉ chờ đợi một trong những tựa game lớn nhất của Nintendo trong đầu năm 2024, mà còn hy vọng rằng Showtime sẽ mở ra một loạt series mới cho Công chúa Peach. Larson thậm chí cho biết cô "thực sự chỉ ủng hộ Peach" và đã theo dõi công chúa này suốt cả cuộc đời.

Đam Mê Game của Brie Larson

Brie Larson đã thảo luận về nhiều chủ đề liên quan đến trò chơi yêu thích của cô. Larson đặc biệt thích The Legend of Zelda: Breath of the Wild và đã chơi nó nhiều lần. Tuy nhiên, cô cũng cho biết rằng có thể tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sẽ thay thế Breath of the Wild trong lòng cô khi nó ra mắt. Ngoài ra, Larson cũng đang thưởng thức một trò chơi hay nhất của năm 2023, mà cô vẫn giữ bí mật về tên của nó.

Đối Mặt Với Thách Thức

Sau tin đồn về việc hoãn ra mắt kế nhiệm của Nintendo Switch, Nintendo có thể đối mặt với một năm khó khăn. Dự đoán ra mắt vào đầu năm 2025, việc hoãn này có thể ảnh hưởng đến doanh số của các trò chơi sắp ra mắt như Princess Peach: Showtime!. Mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng những bản xem trước của Princess Peach: Showtime! đã nhận được những đánh giá tích cực, khen ngợi tựa game là một trải nghiệm chơi game đơn giản nhưng sáng tạo.