Bộ sưu tập game ấn tượng của Gail Lewis tại Walmart

Bộ sưu tập game ấn tượng của Gail Lewis tại Walmart

Gail Lewis, một nhân viên Walmart ở Illinois, đã chia sẻ trên mạng xã hội bộ sưu tập game ấn tượng mà cô đã thu thập suốt nhiều năm qua.

Cuộc Sống của Một Fan Cứng Game

Anh em game thủ, hãy chuẩn bị sẵn lòng cho một hành trình khám phá bộ sưu tập game tuyệt vời của Gail Lewis, một cựu nhân viên Walmart đầy nhiệt huyết. Bộ sưu tập game khổng lồ của Gail không chỉ đẹp mắt với những tựa game và console của Nintendo mà còn khiến nhiều game thủ mê mẩn bởi sự gợi nhớ của những tựa game quý giá mà cô sở hữu.

video game collection

Việc sưu tập game đã trở thành một sở thích phổ biến và được công nhận rộng rãi trong cộng đồng anh em gamer chuyên nghiệp và casual trên toàn thế giới. Nhiều fan đã sưu tập và bảo quản các console game, game và vật phẩm liên quan. Sau nhiều năm phát hành, một số tựa game được coi là vật phẩm sưu tập do ý nghĩa văn hoá và tính thời gian sử dụng lâu dài của chúng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi nhiều fan của game xây dựng bộ sưu tập của riêng mình kéo dài qua hàng thập kỷ.

Hành Trình Sưu Tập Đầy Nghiệp

Gail Lewis đã đăng một video chi tiết trên TikTok giới thiệu bộ sưu tập game khổng lồ của mình đến người theo dõi. Bộ sưu tập bao gồm hơn 600 tựa game gốc của Nintendo, nhiều game Wii U, nhiều game Xbox 360 và một chiếc tay cầm Mario Kart 8. Trong video, Gail tóm tắt một số tựa game và cho biết cô đã sưu tập chúng suốt nhiều năm qua. Người xem cũng có thể thấy các tựa game Switch phổ biến như Pokemon Sword and Shield và Mario Kart, là trong top 10 tựa game bán chạy nhất trên Nintendo Switch vào năm 2024. Gail tỏ ra yêu thích việc sưu tập game và cho biết cô đã chơi qua tất cả các game trong bộ sưu tập của mình.

Wii U

Một vật phẩm sưu tập hiếm hoi trong bộ sưu tập game của Gail là chiếc Nintendo 3DS, đã chính thức ngừng sản xuất vào năm 2020. Fan đã thưởng thức Nintendo 3DS suốt hơn chín năm, nhờ vào việc phát hành liên tục và bộ sưu tập game đa dạng. Sự đa dạng về thể loại game trên 3DS, bao gồm một số visual novel hay nhất, đã mang lại cho người chơi nội dung hấp dẫn để khám phá. Điều này có thể là lý do tại sao nhiều game thủ sở hữu chiếc console chơi game cầm tay ấn tượng này trong bộ sưu tập của mình.

Bộ Sưu Tập Game Mang Tính Kỷ Niệm

Trong video TikTok, Gail tiết lộ rằng cô còn sở hữu một bộ sưu tập game và console đầy kỷ niệm hơn trong mái nhà, bao gồm ColecoVision, Atari và Nintendo Classic. Nhiều fan đã bất ngờ trước sự đa dạng của bộ sưu tập game của Gail, với một số gọi cô là một gamer chính hiệu và khác lại yêu cầu cô bắt đầu live stream. Một số người ngạc nhiên vì cô đã chơi qua từng tựa game do tính lớn lao của bộ sưu tập, trong khi khác lại mong muốn cô cho xem thêm các console. Gail làm rõ rằng hầu hết các mục trong bộ sưu tập của cô là hàng gốc, ngoại trừ một chiếc console Sonic The Hedgehog 3 là phiên bản làm lại. Fan hi vọng Gail sẽ tiếp tục chia sẻ niềm đam mê chơi và sưu tập game của mình.