Bộ phim xoay quanh cuộc sống tình dục của nhóm nữ giới trong 'Sex and the City' tiếp tục với phần ba

Bộ phim xoay quanh cuộc sống tình dục của nhóm nữ giới trong 'Sex and the City' tiếp tục với phần ba

Phần ba của ngoại truyện 'Sex and the City', 'And Just Like That', đang được biên kịch xây dựng nội dung hấp dẫn, tiếp tục mang đến những câu chuyện thú vị và gợi cảm về cuộc sống tình dục và tình yêu của nhóm bạn thân Carrie, Miranda và Charlotte

Theo thông tin từ Deadline, vào ngày 2/11, các biên kịch của ngoại truyện Sex and the City đã quay trở lại làm việc, sau một tháng kể từ khi Hiệp hội Biên kịch Mỹ bỏ phiếu chấm dứt cuộc đình công.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về mùa thứ ba của phim, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng các diễn viên như Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon và Kristin Davis sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính. Trong mùa hai, John Corbett (vai Aidan Shaw) và Kim Cattrall (vai Samantha Jones) đã quay trở lại tham gia vài tập, nhưng chưa rõ liệu họ sẽ đóng vai trong phần tiếp theo hay không.

 

Trailer "And Just Like That 2". Video: Max

Vào tháng 8, trên Variety, nhà sản xuất Michael Patrick King đã ấn định thực hiện phần tiếp theo của loạt phim "And Just Like That" sau khi tác phẩm trở thành bộ phim nhiều người xem nhất trên đài HBO Max.

Mùa hai ngoại truyện Sex and the City - And Just Like That - được phát triển bởi Michael Patrick King, xoay quanh câu chuyện của ba người bạn Carrie, Charlotte và Miranda. Carrie Bradshaw (Sarah Jessica Parker) hẹn hò với nhà sản xuất podcast Franklin (Ivan Hernandez) nhưng không muốn có một mối quan hệ lâu dài. Miranda (Cynthia Nixon) bay đến Los Angeles để ở bên cạnh bạn gái đồng tính, Che (Sara Ramirez). Trong khi đó, Charlotte (Kristin Davis) phải cố gắng cân bằng cuộc sống khi phải một mình nuôi dạy con cái trong giai đoạn tuổi dậy thì và tìm công việc mới.

Biên kịch đã rất khéo léo trong việc xây dựng cốt truyện, tạo nên cảm giác như mọi thứ xảy ra tự nhiên như trong cuộc sống thực. Trang Collider đã nhận xét rằng: "Kịch bản cực kỳ hài hước và thông minh, khiến những lo lắng của các nhân vật trở thành suy nghĩ chung, gần gũi với khán giả".

Bộ phim xoay quanh cuộc sống tình dục của nhóm nữ giới trong 'Sex and the City' tiếp tục với phần ba

Dàn diễn viên "And Just Like That". Từ trái qua: Cynthia Nixon, Sarah Jessica Parker và Kristin Davis. Ảnh: Max

Sex and the City là một bộ phim do nhà làm phim Darren Star sản xuất, được dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Candace Bushnell xuất bản vào năm 1997. Bộ phim kể về cuộc sống của bốn phụ nữ ở độ tuổi từ 30-40 đang sinh sống tại thành phố New York. Nội dung của bộ phim xoay quanh về tình dục và quyền lợi của phụ nữ. Các tạp chí Time và TV Guide đã từng xếp bộ phim vào danh sách những series hay nhất mọi thời.