Bộ phim 'We Are the World' và sự xuất hiện đặc biệt của Dan Aykroyd

Bộ phim 'We Are the World' và sự xuất hiện đặc biệt của Dan Aykroyd

Một bộ phim tài liệu âm nhạc của Netflix mang tên 'The Greatest Night in Pop' ghi lại quá trình sản xuất ca khúc 'We Are the World' của U.S.A. For Africa. Trong bộ phim, có sự xuất hiện bất ngờ của Dan Aykroyd - một diễn viên nổi tiếng tham gia trong buổi thu âm của ca khúc. Điều đặc biệt là Dan Aykroyd không phải là một ca sĩ nổi tiếng mà thường được biết đến qua vai diễn của mình trong các bộ phim như The Blues Brothers, Saturday Night Live, và Ghostbusters. Vậy tại sao Dan Aykroyd lại xuất hiện trong 'We Are the World'?

Sự kiện lịch sử 'We Are the World'

'We Are the World' là một ca khúc từ thiện được viết bởi Michael JacksonLionel Richie, thu âm vào ngày 28 tháng 1 năm 1985 bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ca khúc này đã gây quỹ hơn 63 triệu USD để giúp đỡ nạn đói ở Châu Phi. Sau khi phát hành vào tháng 3 năm 1985, 'We Are the World' trở thành đĩa đơn bán chạy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ với hơn 7 triệu bản và hiện là đĩa đơn vật lý bán chạy thứ 9 mọi thời đại.

Dan Aykroyd in the music video for

Dan Aykroyd in the music video for

Buổi thu âm 'We Are the World' không chỉ là một sự kiện lịch sử của ngành âm nhạc mà còn là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử pop. Điều đặc biệt là trong số những nghệ sĩnhạc sĩ nổi tiếng tham gia, có sự xuất hiện của Dan Aykroyd - một diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong The Blues Brothers, Saturday Night Live, và Ghostbusters.

Dan Aykroyd in The Greatest Night in Pop on Netflix.

Dan Aykroyd in The Greatest Night in Pop on Netflix.

Dan Aykroyd - Một Sự Xuất Hiện Đặc Biệt

Buổi thu âm 'We Are the World' còn gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của Dan Aykroyd - một diễn viên nổi tiếng không phải là ca sĩ. Trong video âm nhạc 'We Are the World' có thời lượng 7 phút, Dan Aykroyd được nhìn thấy hát cùng với các nghệ sĩ khác trong một số đoạn hát chung. Anh có thể được nhìn thấy sau 4 phút vào video âm nhạc, và có một cảnh quay tốt hơn của anh vào khoảng 4 phút 20 giây vào ca khúc.

Rất nhiều người hâm mộ đã ngạc nhiên khi biết Dan Aykroyd tham gia vào 'We Are the World' bởi anh không phải là một ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, theo lời kể của Dan Aykroyd, sự xuất hiện của anh trong ca khúc là một sự cố hạnh phúc. Anh không có kế hoạch tham gia, nhưng vô tình gặp ông Quincy Jones và nhóm nghệ sĩ tại studio và đã trở thành một phần của 'We Are the World' theo cách hoàn toàn tình cờ.