Bộ Phim Siêu Anh Hùng Yêu Thích: Cuộc Đua Quyền Lực Của Kingpin

Bộ Phim Siêu Anh Hùng Yêu Thích: Cuộc Đua Quyền Lực Của Kingpin

Kingpin có thể sẽ là mục tiêu đầu tiên của Kingpin trong một bộ phim Netflix.

Kingpin và Sự Tham Vọng Chính Trị

Sau nhiều cuộc đụng độ với Matt Murdock trong Daredevil, sự đánh bại tàn nhẫn từ Clint Barton và Kate Bishop trong Hawkeye, và sự cố tái hòa giải với Maya Lopez trong Echo, cảnh sau chuyện trong cốt truyện của Echo gợi ý rằng Wilson Fisk đã đặt mục tiêu trở thành một nhân vật chính trị.

Vincent D'Onofrio's Kingpin and Mike Colter's Luke Cage

Vincent D'Onofrio's Kingpin and Mike Colter's Luke Cage

Sự quan tâm rõ ràng của Kingpin đến một chiến dịch chính trị cho thấy sự gợi mở của một chuyển thể từ truyện tranh Devil's Reign của Marvel, có thể đánh dấu điểm cao nhất trong hành trình của Wilson Fisk trong MCU.

Tom Holland's Spider-Man with Mike Colter's Luke Cage and Charlie Cox's Daredevil

Tom Holland's Spider-Man with Mike Colter's Luke Cage and Charlie Cox's Daredevil

Cuộc Đua Quyền Lực và Những Siêu Anh Hùng

Trong Devil's Reign, Wilson Fisk sử dụng ảnh hưởng và quyền lực của mình như thị trưởng NYC để cấm tất cả siêu anh hùng trong thành phố. Quyết định của Fisk khiến tất cả siêu anh hùng New York phải đoàn kết chống lại, bao gồm Fantastic Four, Moon Knight, Elektra, Daredevil, Jessica Jones và Luke Cage.

Dù một chuyển thể từ MCU của Devil's Reign sẽ khác biệt khá nhiều trong live-action, nhưng vẫn có thể kết hợp một số nhân vật chính từ truyện tranh như Luke Cage, người trở thành đối thủ chính trị của Fisk trong cốt truyện gốc, nhưng lại trở thành ông trùm tội phạm trong tập cuối của Luke Cage mùa 2.

Chiến Dịch Chống Siêu Anh Hùng Đồ Đường Của Kingpin

Wilson Fisk có thể sẽ bắt đầu chiến dịch chính trị và có thể được bổ nhiệm làm thị trưởng NYC trong các sự kiện của Daredevil: Born Again, sau đó ông có thể cấm tất cả các siêu anh hùng và người hùng trong thành phố.

Kingpin đã có lý do lý tưởng để đạt được điều đó: các anh hùng như Daredevil, Spider-Man, Punisher và Luke Cage làm việc ngoài pháp luật và vẫn không được quản lý sau khi Hiệp ước Sokovia thất bại.

Những Siêu Anh Hùng Mà Kingpin Có Thể Tấn Công

Mục tiêu chính trị của Kingpin có thể là một hình thức trả thù đối với Daredevil, Hawkeye và Echo, những người mà Wilson Fisk có thể truy sát ngay khi có thể.

Tuy nhiên, Kingpin có thể muốn bắt đầu với những mục tiêu dễ dàng hơn. Với vai trò là một băng đảng tội phạm, Luke Cage cung cấp cho Kingpin ví dụ hoàn hảo về siêu anh hùng sử dụng khả năng của mình để phá luật, mặc dù Cage đã tiếp quản Harlem's Paradise chính để ngăn chặn tội phạm thực sự trước khi họ trở nên nguy hiểm.