Bộ Phim My Hero Academia: You're Next - Ngày Ra Mắt Chính Thức

Bộ Phim My Hero Academia: You're Next - Ngày Ra Mắt Chính Thức

Bộ phim My Hero Academia thứ tư và mới nhất, My Hero Academia the Movie: You're Next, cuối cùng cũng đã có ngày ra mắt cụ thể, kèm theo một trailer mới hấp dẫn cho người hâm mộ được nhìn thấy phần nào về câu chuyện. Có rất nhiều bí ẩn xung quanh dự án này, với thông tin duy nhất được biết đến là một khoảng thời gian ra mắt vào mùa hè 2024, nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi.

Ngày Ra Mắt Chính Thức

『僕のヒーローアカデミア THE MOVIE ユアネクスト』最新予告映像【8月2日(金)公開】

Tựa phim My Hero Academia the Movie: You're Next, đây là một tác phẩm gốc khác cho series cực kỳ thành công. Trailer đã được phát hành trên kênh Youtube của TOHO Animation.

My Hero Academia movie 4 villain

My Hero Academia movie 4 villain

Twitter article posted by Shonen Jump News

Ngày Ra Mắt

Theo trang web chính thức của series, bộ phim thứ tư của My Hero Academia sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2024. Năm nay trông thậm chí còn hứa hẹn hơn với một loạt anime hấp dẫn sẽ quay trở lại và ra mắt.

Câu Chuyện

Bộ phim này sẽ là một tác phẩm gốc khác, giống như ba phần trước, nhưng sẽ có sự giám sát nhiều hơn từ người sáng tạo series, Horikoshi Kohei. Cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có thể dễ dàng đoán được dựa trên trailer. Đặt sau arc Chiến Tranh Giải Phóng Siêu Năng Lực đầy tàn phá, câu chuyện diễn ra trong một xã hội anh hùng bị phá hủy. Kẻ phản diện chính mặt nạ trông đáng sợ giống hệt All Might, gợi ý rằng có thể có ai đó ngưỡng mộ siêu anh hùng số một và muốn đối đầu với Midoriya, người thừa kế đích thực của danh hiệu.

Điểm Nhấn

Những bộ phim My Hero Academia nổi tiếng với hình ảnh hoạt họa tốt nhất trong anime, vì vậy người hâm mộ series nên mong đợi sẽ được trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Một khía cạnh khác hấp dẫn là sự xuất hiện của Dark Deku, một giai đoạn trong cuộc đời của Deku khi anh buồn và trở thành một giám đốc duy nhất. Theo một bài đăng trên Shonen Jump News, bộ phim thứ tư của series sẽ là một phần trong chuẩn chân thực của series và sẽ được giám sát bởi người sáng tạo series Kohei Horikoshi.