Bộ Phim Huyền Thoại Tom & Jerry: Hành Trình Trở Lại Với Netflix

Bộ Phim Huyền Thoại Tom & Jerry: Hành Trình Trở Lại Với Netflix

Bộ phim Tom & Jerry từ năm 2021 đã tìm thấy sức sống mới trên Netflix, mặc dù khi ra mắt đã nhận được nhiều chỉ trích từ giới phê bình. Bài viết này sẽ khám phá lý do khiến bộ phim thú vị này leo lên vị trí thứ 9 trong Top 10 phim ở Mỹ.

Hành Trình Đầy Màu Sắc Của Tom & Jerry trên Netflix

Bộ phim Tom & Jerry từ năm 2021 đã gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cả giới phê bình lẫn khán giả.

Tom and Jerry Animated 2021 Movie

Tom and Jerry Animated 2021 Movie

Phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai nhân vật chính, tập trung vào một nhà cưới thuê Tom để đuổi Jerry ra khỏi một khách sạn ở New York trước sự kiện lớn.

Những chỉ trích về bộ phim bao gồm việc thiếu sự tập trung vào cặp đôi chính và một câu chuyện mảnh khảnh dưới dạng một đám cưới.

Tom & Jerry Leo Lên Bảng Xếp Hạng Top 10 Của Netflix

Mặc dù nhận được nhiều chỉ trích và thay đổi, bộ phim Tom & Jerry đã leo lên vị trí thứ 9 trong Top 10 phim ở Mỹ trong tuần từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 4 tháng 2 năm 2024.

Phim Tom & Jerry đã cùng nhau vượt qua các thách thức và chỉ trích để góp mặt trong danh sách Top 10 cùng với các bộ phim nổi tiếng khác trong tuần đó.

Lý Do Tom & Jerry Chiếm Được Vị Trí Trong Bảng Xếp Hạng Của Netflix

Mặc dù Rotten Tomatoes đưa ra điểm số của phê bình cho bộ phim là 30%, điểm số của khán giả lại là 82%, cho thấy sự chia rẽ giữa hai nhóm.

Theo đánh giá của khán giả, bộ phim mang tính chất hài hước dành cho cả gia đình, mặc dù có thể đã có thể tập trung hơn vào cặp đôi chính.

Với cốt truyện đơn giản của series, phim có thể đã leo lên đỉnh bảng xếp hạng của Netflix nhờ vào cảm xúc hài hước nhẹ nhàng mà nó mang lại.