Bộ Phim Huyền Thoại: Guardians of the Galaxy

Bộ Phim Huyền Thoại: Guardians of the Galaxy

Khám phá về tương lai bí ẩn của nhóm Guardians of the Galaxy trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Giới Thiệu Về Guardians of the Galaxy

Guardians of the Galaxy - hay còn được biết đến với tên gọi Vệ Binh Dải Ngân Hà - là một bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel Studios. Nhóm này lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh vào năm 2014 trong bộ phim cùng tên, đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu không giới hạn khám phá vũ trụ rộng lớn.

Với sự hướng dẫn của đạo diễn James Gunn, Guardians of the Galaxy đã trở thành một biểu tượng của vũ trụ điện ảnh Marvel với sự xuất hiện liên tục trong nhiều bộ phim. Tuy nhiên, câu chuyện của nhóm này đã kết thúc tại Guardians of the Galaxy Vol. 3 vào năm 2023, đánh dấu sự chấm dứt của một thời đại đầy cảm xúc.

Tình Hình Hiện Tại của Guardians

Sau khi đạo diễn James Gunn xác nhận Vol. 3 sẽ là bộ phim cuối cùng của anh cho dòng phim này và chuyển hướng sang làm việc với DC Studios, tương lai của nhóm Guardians of the Galaxy tại Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết.

Trong một sự kiện tại Lễ Trao Giải Saturn vào Chủ Nhật vừa qua, Screen Rant đã có cơ hội trò chuyện với Sean Gunn - người đã gắn bó với bộ phim qua vai diễn trong phim và là em trai của James Gunn. Sean Gunn thú nhận rằng anh vẫn chưa biết gì về tương lai của nhóm Guardians trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Anh nói:

Tôi thực sự không biết. Luôn có những điều diễn ra bí mật ở Marvel, nơi họ đang tìm ra kế hoạch cho tương lai gần và xa. Nhưng nếu tôi nói với bạn về những gì họ đang làm với Guardians, tôi sẽ nói dối.