Bộ Phim Damsel: Hành Trình Sinh Tồn Trong Thế Giới Huyền Bí

Bộ Phim Damsel: Hành Trình Sinh Tồn Trong Thế Giới Huyền Bí

Bộ phim Damsel trên Netflix sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 3.

Giới Thiệu Về Bộ Phim Damsel

Bộ phim Damsel sẽ mang đến một diễn biến mới mẻ với Millie Bobby Brown đối đầu với một con rồng, tạo nên một câu chuyện huyền bí đầy kịch tính. Trong phim, Brown vào vai Elodie, một công chúa sẽ được kết hôn với Hoàng Tử Henry. Tuy nhiên, cô sớm nhận ra rằng đám cưới chỉ là một kế hoạch để hy sinh, buộc cô phải tự mình tìm cách sinh tồn khi bị mắc kẹt trong một hang động với một con rồng.

Netflix vừa phát hành trailer đầu tiên của bộ phim Damsel, hé lộ hình ảnh Brown đối đầu với một con rồng khổng lồ. Trailer này mang đến một sự đảo lộn trong câu chuyện huyền bí, khi Elodie phải cố gắng tự cứu mình khỏi con quái vật hơi lửa. Hình ảnh từ trailer cho thấy cô leo trèo trên tường hang và mặc trang bị sinh tồn trong khi cố gắng thoát khỏi con quái vật đang truy đuổi. Đồng thời, trailer cũng cho thấy một số phần của câu chuyện sẽ diễn ra ngoài lâu đài, gợi ý về một cốt truyện hỗn loạn sắp diễn ra.

Những Gì Trailer Damsel Tiết Lộ Về Bộ Phim Huyền Bí

Trailer đầu tiên của bộ phim Damsel đã nổi bật nhiều yếu tố của bộ phim đã được biết trước, bao gồm cách Brown sẽ trải qua việc sinh tồn chống lại một con rồng. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp cái nhìn sâu hơn vào những nhân vật chính trong Damsel, như Nữ Hoàng Isabelle và Mẹ kế của Elodie, Lady Bayford. Sự hiện diện mạnh mẽ của họ trong trailer cho thấy bộ phim có thể tập trung vào thế giới huyền bí rộng lớn bên cạnh kế hoạch thoát khỏi của nhân vật chính.

Ngoài Elodie, trailer cũng tiết lộ rằng mỗi thế hệ sẽ hy sinh một phụ nữ cho con rồng, có vẻ như để bảo vệ vương quốc khỏi sự tức giận của nó. Tên của những người đã bị quái vật giết chết được ghi trên đá, hé lộ mức độ nguy hiểm của tình thế mới của công chúa. Có thể rằng, bằng cách sử dụng những cố gắng trốn thoát thất bại của người khác như hướng dẫn, cô sẽ tìm ra cách tốt nhất để thoát khỏi.