Bình Minh tâm sự: Bí quyết lọc mỡ máu tốt cho sức khỏe, hãy khám phá ngay!

Bình Minh tâm sự: Bí quyết lọc mỡ máu tốt cho sức khỏe, hãy khám phá ngay!

Siêu mẫu diễn viên Bình Minh gây xôn xao khi thực hiện lọc mỡ máu toàn diện, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Thông tin này đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội

Bình Minh tâm sự: Bí quyết lọc mỡ máu tốt cho sức khỏe, hãy khám phá ngay!

Siêu mẫu - diễn viên Bình Minh đã chia sẻ về công nghệ lọc mỡ máu. Anh đăng thông tin và hình ảnh trên trang cá nhân, cho biết rằng công nghệ lọc mỡ máu toàn diện đã giúp làm sạch toàn bộ rác thải tích tụ trong máu. Các chất như cholesterol xấu, protein gây hại, vi khuẩn, vi nhựa và độc tố thần kinh, không thể tự làm sạch trong nhiều năm, đều được loại bỏ. Điều này có tác dụng phòng ngừa các bệnh phổ biến như bệnh tim mạch, tai biến, đột quỵ và suy gan...

Bình Minh, ngôi sao quyến rũ từng làm say lòng hàng vạn người, hiện đang trải qua sự thay đổi khó nhận ra sau khi kết hôn với một người phụ nữ giàu có.

Để chứng minh điều này, hãy nhìn vào hình ảnh của Bình Minh đang nằm trong phòng điều trị, được bao phủ bởi các thiết bị y tế, cho thấy anh ta đang trong quá trình lọc máu.

Với sự biết ơn đối với một thương hiệu, cộng đồng mạng đồng ý rằng Bình Minh đang quảng cáo cho công nghệ y tế và thương hiệu này. Đáng chú ý là nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ và lo ngại về tính chính xác của công nghệ này. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra như "Lấy máu ra (một lượng lớn) rồi lọc như thế nào, rồi trả lại máu vào cơ thể thế nào?" nhưng vẫn chưa có câu trả lời.

Việc này thêm vào sự khẳng định rằng Bình Minh đang quảng cáo cho công nghệ y tế như đã đề cập. Nếu điều này là đúng, quảng cáo này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người vì Bình Minh có một lượng fan đông đảo. Trước sự xôn xao trên mạng xã hội, Bình Minh đã chính thức lên tiếng để giải thích rõ về thông tin này.

Bình Minh tâm sự: Bí quyết lọc mỡ máu tốt cho sức khỏe, hãy khám phá ngay!

Bình Minh nói về những tranh cãi xung quanh

Trên cuộc trò chuyện với báo Người Lao Động ngày 22-9, Bình Minh khẳng định anh không làm quảng cáo cho bất kỳ nhãn hiệu hay công nghệ nào. Anh chỉ đơn giản là muốn chia sẻ với mọi người về những trải nghiệm của mình với công nghệ này.

Anh nói: "Tôi tự chi tiền đi làm mà không quảng cáo cho ai. Tôi đã mua một gói điều trị bao gồm việc lọc máu với giá 6.500 USD và tiêm tế bào gốc với giá 22.000 USD. Quy trình này đã được thực hiện ở Thái Lan, không phải ở Việt Nam. Vì vậy, tôi rất ngạc nhiên khi phải đối mặt với những phản ứng như vậy".

Anh cũng cho biết nếu ai đó muốn tìm hiểu và có câu trả lời cho những thắc mắc của mình, anh sẽ chia sẻ địa chỉ của bệnh viện ở Thái Lan đang áp dụng công nghệ này để giúp họ có được câu trả lời. Anh đã thực hiện điều này chỉ để chia sẻ trải nghiệm cá nhân, không có ý định quảng cáo hay lôi kéo ai.