Bí Mật Về Nhân Vật Patches trong Elden Ring: Kẻ Thù Nham Hiểm Đã Gieo Rắc Loạn

Bí Mật Về Nhân Vật Patches trong Elden Ring: Kẻ Thù Nham Hiểm Đã Gieo Rắc Loạn

Một game thủ Elden Ring hóm hỉnh hóa trang thành NPC Patches nổi tiếng xâm nhập và khiêu khích một nhóm đồng đội thiêu đốt.

Patches - Kẻ Thù Nham Hiểm trong Elden Ring

Một game thủ Elden Ring đang hóa thân như nhân vật nham hiểm của game, Patches, đã tạo ra những tình huống khó khăn cho một đội ngũ người chơi trong một cuộc xâm nhập PvP. Game của năm 2022 vẫn giữ một cộng đồng người chơi lớn đang tìm cách mới để khiêu khích nhau trong PvP trong khi họ vẫn đang háo hức chờ đợi bất kỳ tin tức nào về Shadow of the Erdtree DLC của Elden Ring.

elden ring

elden ring

Một nhân vật fan-favorite lặp đi lặp lại trong nhiều trò chơi của FromSoftware, Patches the Untethered, nổi tiếng với những hành vi mờ ám và không đáng tin cậy. Người chơi có thể gặp anh ấy lần đầu tiên trong Hang Murkwater của Limgrave nơi, trong trường hợp anh ta trở nên thù địch, một trận đấu với boss sẽ xảy ra. Giữa trận đấu, Patches sẽ đầu hàng và van xin được tha, cho phép người chơi quyết định giết anh ta hay để anh ta sống. Hành động sau đó khiến Patches mở cửa hàng và xuất hiện tại một số địa điểm khác trong trò chơi, thậm chí hỗ trợ trong trận chiến mạnh mẽ Radahn Festival của Elden Ring tại Caelid.

Có nhiều cơ hội để có được bộ giáp da của Patches cũng, entweder bằng cách giết anh ta hoặc tìm một số mảnh ghép trong một số địa điểm chọn lọc của Lands Between. Một game thủ Elden Ring xâm nhập đã đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Trên Reddit, Esbidee đăng một đoạn clip hài hước của nhân vật giống Patches với đầu trọc, mặc bộ giáp da lông vũ khiến ba người chơi khác nhau trong một cuộc xâm nhập PvP ở Liurnia cảm thấy khó chịu.

Trong đoạn clip, nhân vật của Esbidee săn đuổi đội ba người từ xa từ trên một tảng đá lớn, nhắm vào họ với một Jar Cannon và bắn, khiến hai phần ba của thanh máu của họ bị mất. Trước khi đội ngũ vươn lên tảng đá để tấn công, Esbidee đã kịp thời di chuyển về một địa điểm gần đó nơi họ không thể tìm thấy anh ta nữa. Từ đó, anh ta bắn một phát vào đội ba người chơi ngớ ngẩn, lần này đẩy một người từ trên đỉnh tảng đá, khiến họ rơi xuống chết thảm một cách hài hước.

Dưới bài đăng, Esbidee giải thích rằng những người chơi xâm nhập nhận được ba mục gọi là Phantom Bloody Fingers cho phép những kẻ xâm nhập di chuyển ngắn khi sử dụng. Chúng chủ yếu được sử dụng khi người chơi gặp khó khăn trong việc leo lên khỏi những không gian không mong muốn trong thế giới. Việc di chuyển không phải ngẫu nhiên, khi sử dụng, Fingers sẽ tạo ra người chơi tại điểm xâm nhập gần nhất. Trong trường hợp của Esbidee, những Phantom Fingers này trở thành công cụ troll tối ưu cho bất kỳ ai muốn hóa thân như Patches trong những cuộc xâm nhập PvP thường không đoán trước của Elden Ring.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Sự Kiện Sắp Tới Cho Shadow of the Erdtree DLC

Với Shadow of the Erdtree DLC đang được mong đợi cao cả vẫn đang trên đường tới, có thể sẽ có thêm thông tin được tiết lộ vào một thời điểm nào đó trong năm nay, khi Elden Ring chính nó đang nhanh chóng tiến gần đến kỷ niệm hai năm. Việc Patches sẽ xuất hiện một lần nữa trong DLC mới hay không vẫn chưa biết, cũng như nhiều khía cạnh khác về cài đặt và câu chuyện của nó, mặc dù người hâm mộ Elden Ring nên để mắt và tai cho bất kỳ tin tức chính thức nào trong suốt năm 2024.