Bí mật sau hậu trường concert: Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu khiến dân tình tròn mắt!

Bí mật sau hậu trường concert: Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu khiến dân tình tròn mắt!

Đêm diễn của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu: Hình ảnh sau buổi hòa nhạc khiến fan không khỏi bất ngờ Đen Vâu rời sân khấu vội vàng, trong khi Hoàng Thuỳ Linh tràn đầy năng lượng Cùng khám phá những điều thú vị sau đêm diễn đầy ấn tượng này

Gần 1 năm trôi qua với tin đồn, Hoàng Thuỳ Linh cuối cùng đã xuất hiện công khai bên Đen Vâu tại buổi hòa nhạc vào tối ngày 29/9. Đen Vâu được mời đặc biệt làm khách mời của Hoàng Thuỳ Linh trong sự kiện này và biểu diễn ở phần cuối chương trình. Sau buổi hòa nhạc, cả Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã bị truyền thông theo dõi và ghi lại các hành động của họ.

Có tổng cộng 5 chi tiết mang ý nghĩa sâu xa mà Hoàng Thuỳ Linh gửi gắm thông qua sự xuất hiện đặc biệt của Đen Vâu tại buổi hòa nhạc Việt Nam này.

Trong đoạn video tại hiện trường, sau khi hoàn thành tiết mục của mình, Đen Vâu nhanh chóng rời khỏi Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Anh rapper nam này có hành động chắp tay và nói "Cảm ơn cả nhà mình nha" ngay khi vừa bước đến cổng, và anh ta di chuyển thoải mái mà không cần nhiều vệ sĩ đi kèm. Trong khu vực gần đó, xe ô tô riêng của Đen Vâu cũng đã chờ sẵn, và anh rapper nam này vội vàng ra về như cách làm ở các show diễn thông thường.

Đen Vâu di chuyển vội vàng để ra về sau khi biểu diễn cùng Hoàng Thuỳ Linh.

Liên quan đến Hoàng Thuỳ Linh, sau buổi concert thành công, cô ta liên tục cúi đầu chào, gật đầu cảm ơn các vệ sĩ và vui vẻ tương tác với khán giả xung quanh. Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu rời khỏi địa điểm theo 2 thời điểm và 2 chiếc ô tô khác nhau.

Sau khi rời đi, Hoàng Thuỳ Linh tham gia một bữa tiệc mừng tại một quán ăn. Bảng chào mời trên đó ghi: "Cảm ơn bạn vì đã tham dự Vietnamese Concert". Qua quan sát, buổi tiệc này diễn ra công khai, có khoảng vài chục người chủ yếu là các thành viên trong ekip, những người đã hỗ trợ Hoàng Thuỳ Linh trong suốt thời gian qua. Hoàng Thuỳ Linh thích thú trò chuyện và mời mọi người chụp ảnh kỷ niệm trước khi về khuya.

Hoàng Thuỳ Linh biết ơn các khán giả và đã giao tiếp ngắn gọn trước khi rời đi.

Mặc dù đã muộn, nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn tràn đầy sức sống, vui vẻ nói chuyện cùng những người thân quen.

Trong buổi tối ngày 30/9, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ một cách dài dòng về Đen Vâu: "Ba khách mời xuất hiện trong đêm diễn đều có ý nghĩa quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển tâm hồn hoàn chỉnh của Hoàng Thuỳ Linh. Đặc biệt, Đen Vâu trong ca khúc mới "Miền Đất Hứa" đã truyền đạt những lời nói của mình như một tiếng nói về tương lai, khi cô gái nhỏ đã tìm thấy niềm hạnh phúc và sự tự do trong lòng".

Bí mật sau hậu trường concert: Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu khiến dân tình tròn mắt!

Hoàng Thuỳ Linh rất biết ơn Đen Vâu và cho biết anh là người cực kỳ quan trọng trong hành trình của cô.