Bí mật hành trang đi đẻ khiến TikToker mất ngôi HOT

Bí mật hành trang đi đẻ khiến TikToker mất ngôi HOT

Hành trang đi đẻ của các hot TikToker ngày nay gây ấn tượng khi chỉ có bụng bầu, không tay xách nách mang túi lớn túi bé như các bà các chị Họ tay không đón bé với phong cách thời trang độc đáo và thú vị

Hành trình mang thai và sinh nở luôn gian truân và khó khăn, nhưng đến lúc gần ngày chào đón thiên thần mới chào đời, các bà bầu lại gặp thêm khó khăn khi phải chọn bệnh viện và chuẩn bị giỏ đồ đi đẻ. Dù thời gian lưu viện không lâu, chỉ trong khoảng 1 đến 3 ngày, nhưng hầu hết các bà bầu đều có tâm lý "thừa hơn thiếu" và cùng nhau mang theo "cả thế giới" từ bỉm, khăn xô, quần áo và đồ dùng khác khi đến viện. Vì vậy, câu chuyện của các mẹ bỉm sữa và hot TikToker dưới đây, khi đi đẻ mà không mang theo gì, đã khiến cộng đồng bỉm sữa phải ngỡ ngàng.

Đi đẻ mà không mang theo bất cứ thứ gì, bệnh viện đã chuẩn bị từ A đến Z.

Lần đầu đi mang thai, mẹ Hà Trang (TikToker ChanHealthy) cũng nhận được sự tư vấn chu đáo từ những người đã trải qua trước đó về việc chuẩn bị giỏ đồ đi sinh. Danh sách các vật dụng cần chuẩn bị kéo dài nhiều trang A4 đã khiến bà mẹ trẻ cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, việc quyết định sinh con ở viện tư đã giúp mẹ Hà Trang tránh được việc mang theo nhiều đồ khi đi sinh.

Bí mật hành trang đi đẻ khiến TikToker mất ngôi HOT

TikToker Hà Trang rất vui vẻ sau chuyến đi đón con an lành.

"Mình đã chuẩn bị đầy đủ đồ đạc từ A đến Z cho lần sinh đầu tiên này. Tuy nhiên, khi đăng ký gói sinh ở viện tư, mình nhận ra rằng viện đã sẵn sàng đồ đạc đầy đủ rồi. Vì vậy, mình chỉ cần mang theo bụng bầu và giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, hộ khẩu, bảo hiểm y tế và bảo hiểm bảo lãnh (nếu có). Ngoài ra, mình có một chiếc điện thoại và ông chồng, người cũng là cây ATM đáng tin cậy. Thật không ngờ, lần đi đẻ này lại nhẹ nhàng hơn cả chuyến du lịch", mẹ Hà Trang chia sẻ một cách hài hước.

Về cơ bản, mình chỉ cần mang theo ông chồng."

Trước đây, tôi từng không muốn sinh con nữa vì sợ quá trình đẻ cách đây 3 năm. Tuy nhiên, sau khi sử dụng dịch vụ thai sản trọn gói tại bệnh viện tư, mẹ Hồng Quế - chủ kênh TikTok Hồng Quế Ruby đã thay đổi quan điểm.

So với lần sinh đầu tiên, lần này trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Tôi không phải chịu đựng đau đẻ trong 12 tiếng, không phải lo lắng chuẩn bị giỏ đồ sinh và không có sự chen chúc khổ sở từ người thân.

Bí mật hành trang đi đẻ khiến TikToker mất ngôi HOT

Mẹ Hồng Quế đã lựa chọn gói dịch vụ thai sản toàn diện để mang lại sự chăm sóc tốt nhất.

Trong video nhật ký sinh của mình, mẹ Hồng Quế chia sẻ rằng: "Lần này, quá trình sinh đẻ của mình diễn ra một cách nhẹ nhàng. Tôi chỉ mang theo một chiếc balo cùng chồng hộ tống. Ban đầu, tôi lo lắng về việc có thể thiếu những thứ cần thiết nhưng thật may là tất cả đã được chuẩn bị tốt. Bệnh viện đã chu đáo sắp xếp cho cả tôi và cả gia đình. Từ những vật dụng cá nhân như quần áo, nệm, khăn ướt, khăn khô, sữa, bình sữa, sữa tắm, nước muối sinh lý... cho đến những thiết bị hỗ trợ sau sinh như máy tiệt trùng và máy hâm nóng khăn..."

Bí mật hành trang đi đẻ khiến TikToker mất ngôi HOT

Mẹ Hồng Quế trải qua một lần sinh ngoại khác biệt

Ngày đến bữa, bệnh viện đã chuẩn bị sẵn đồ ăn để mang đến tận giường, không cần lỉnh kỉnh cặp lồng cơm như lần trước nữa. Biết được có trải nghiệm đẻ như thế này, tôi đã chọn viện tư ngay từ lần sinh trước".

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là nơi mà mẹ Hà Trang và Hồng Quế đã chọn để sinh con lần này. Ngoài ra, nhiều gia đình nổi tiếng và các biên tập viên truyền hình cũng đã chọn địa chỉ này để đón tiếp bé yêu ra đời, ví dụ như ca sĩ Duy Khoa, MC Hằng Kính Hồng, biên tập viên Minh Tân, diễn viên Thúy An và hotmom Chi Đỡi. Dịch vụ sinh con trọn gói hiện nay tại đây rất tiết kiệm và tiện lợi, giúp các mẹ giảm bớt gian truân trong quá trình sinh con và có thời gian nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe sau sinh.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn và chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 9, mẹ bầu vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - 52 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Hotline 091 585 0770 hoặc Tổng đài 1900 599 858