Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị Thanksgiving 2

Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị Thanksgiving 2

Khám phá những điều thú vị về bộ phim kinh dị Thanksgiving 2, một trong những bộ phim kinh dị hay nhất năm 2023 và đã nhanh chóng leo lên top 10 của Netflix tại Mỹ.

Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Kinh Dị Thanksgiving 2

Thanksgiving 2 được lên kế hoạch sản xuất ngay sau sự thành công đáng kinh ngạc của bộ phim kinh dị năm 2023. Bộ phim kinh dị theo mùa của Eli Roth, Thanksgiving, đã tạo nên một cơn sốt máu trên bảng xếp hạng của Netflix, leo lên top 10 tại Mỹ ngay sau khi được thêm vào danh sách phát. Lấy cảm hứng từ sự đóng góp của đạo diễn Eli Roth vào bộ phim Grindhouse của Quentin Tarantino và Robert Rodriguez năm 2007, bộ phim kinh dị xoay quanh một thị trấn bình yên ở Massachusetts bị ám bởi một tên giết người mặc trang phục của người Pilgrim trong ngày lễ Thanksgiving. Phần kế tiếp của Thanksgiving đã được xác nhận sản xuất sau sự thành công của phần đầu tiên, với ngân sách đầu tư 15 triệu USD và doanh thu 46.5 triệu USD.

A sheriff wears a John Carver mask in Thanksgiving 2

A sheriff wears a John Carver mask in Thanksgiving 2

Những Gì Chúng Ta Biết Về Thanksgiving 2?

Thanksgiving chỉ là một phần trong số nhiều bộ phim kinh dị ấn tượng khác đã làm kinh hãi và cuốn hút khán giả trong năm 2023. Trong khi bộ phim theo chủ đề ngày lễ này gặt hái thành công vào cuối năm, năm kinh dị đã bắt đầu bằng sự thành công bất ngờ của M3GAN của Blumhouse. Các series phim kinh điển cũng gây ấn tượng, như Scream VI, Evil Dead RiseSaw X. Bên cạnh sự thành công của bộ phim đầu tay của A24 và cặp đôi RackaRacka trên YouTube Talk To Me và tác phẩm kinh dị tâm lý sốc của Brandon Cronenberg Infinity Pool, khán giả yêu thích thể loại kinh dị đã có nhiều lựa chọn trong năm 2023.

Mặc dù phần tiếp theo đã được xác nhận sản xuất, khán giả sẽ phải đợi đến năm 2025 để xem Eli Roth có kế hoạch gì cho phần này. Phần kết đầy hấp dẫn của Thanksgiving đã để lại dấu ấn rằng tên giết người mặc mặt nạ John Carver vẫn tự do mặc dù đã bị đốt cháy đến tận cùng, với không có xác chết được tìm thấy tại hiện trường và Jessica của Nell Verlaque bị ám ảnh bởi ác mộng về tên giết người trả thù. Mặc dù kết thúc sử dụng nhiều mẫu truyện quen thuộc trong thể loại slasher, ít chi tiết gợi ý về những gì Eli Roth đã lên kế hoạch cho phần tiếp theo.

Mặc dù việc phim Thanksgiving liên kết với ngày lễ và ra mắt vào tháng 11 không nghi ngờ giúp phim khai thác một phần tối tăm của mùa đó để có một chuỗi chiếu phim thành công, rõ ràng bộ phim đã tạo được tiếng vang với khán giả. Sự thành công trên Netflix vào tháng 2 cho thấy rằng khán giả đã bỏ lỡ thì họ muốn cơ hội, hoặc khán giả quay trở lại muốn xem lại khi nó được phát hành. Do đó, hiệu suất của Thanksgiving trên Netflix là một dấu hiệu tích cực cho thấy khán giả sẽ quay trở lại vào năm 2025.

Thanksgiving hiện có sẵn trên Netflix và thông qua bản phát hành vật lý trên đĩa Blu-ray và DVD.

Nguồn: Netflix