Bí Mật Của Palpatine và Sự Trở Lại của Đồng Minh Sith Cổ Đại

Bí Mật Của Palpatine và Sự Trở Lại của Đồng Minh Sith Cổ Đại

Bí mật mà Palpatine đang tạo ra đã mở đường cho sự trở lại của một đồng minh Sith cổ đại

Bí Mật Của Palpatine và Sự Trở Lại của Đồng Minh Sith Cổ Đại

Bộ phim Star Wars: The Bad Batch mùa 3 đã cuối cùng tiết lộ dự án Necromancer của Palpatine, trong khi các thí nghiệm khác đã gợi ý về sự trở lại của một đồng minh Sith cổ đại được gọi là Drengir. Đế chế đã lâu đã ao ước những sức mạnh của bên tối mà các Sith cổ đại sử dụng, đặc biệt là khả năng chuyển tinh thần - khả năng chuyển tâm ý vào một thân xác khác trong trường hợp ông qua đời. Các thí nghiệm đen tối của Tiến sĩ Hemlock trên Wayland về cơ bản là một cách để kết hợp khoa học và phép thuật Sith, một cách tối tăm nhất.

Trong Star Wars: The Bad Batch mùa 2, tập 2, 'Paths Unknown,' Hunter và Wrecker đến hành tinh Setron, nơi Hemlock trước đây đã đóng quân. Tại đó, họ phát hiện ra sinh vật quái dị được biết đến với tên Slither - những người sống sót sau một nỗ lực phá hủy mọi bằng chứng về các thí nghiệm của Hemlock. Slither dường như đã là một nỗ lực khoa học để nhân bản phép thuật Sith đã dẫn đến sự tạo ra của quái vật như Terentatek - và chúng có thể chỉ đến sự trở lại của một đồng minh cổ đại của Sith.

The Slither In The Bad Batch Season 3 Episode 2 - The High Republic Monster Looks And Acts Like The Slither - The Slither Seem Very Similar To The High Republic's Drengir

The Slither In The Bad Batch Season 3 Episode 2 - The High Republic Monster Looks And Acts Like The Slither - The Slither Seem Very Similar To The High Republic

Slither Rất Giống Với Drengir của Thời Kỳ Cao Đẳng

Slither là những sinh vật thực vật ăn thịt nổi tiếng với những cành cây dài, quét. Họ có thể liên quan đến bên tối của Sức Mạnh, vì họ là kết quả của các thí nghiệm của Đế chế được cho là đã được giao bởi Palpatine chính mình. Họ cũng mạnh mẽ về mặt vật lý, có thể chống lại đạn blaster dễ dàng. Hơn nữa, dường như có một hệ thống xã hội lỏng lẻo giữa họ - với Slither lớn nhất dưới cơ sở cũ của Đế chế.

Những điểm này rất giống với một chủng tộc được biết đến là Drengir, xuất hiện trong Star Wars: The High Republic. Sith đã liên minh với Drengir 2.500 năm trước thời kỳ Skywalker, nhưng liên minh này chỉ kéo dài ngắn ngủi, và họ đã được đặt trong trạng thái ngưng hoạt động cho đến khi ngắn ngủi tỉnh giấc trong Thời Kỳ Cao Đẳng. Drengir có niềm đam mê ăn 'thịt,' và mong muốn lan truyền bên tối của Sức Mạnh. Những sinh vật giống như thực vật này bị thống trị bởi người đầu tiên của họ, Đại Tổ Phụ, và về mặt hình thức, một số Drengir giống với Slither được thấy trong Star Wars: The Bad Batch.

Hemlock Ban Đầu Có Dựa Trên Mulita Không?

Hành Tinh Cao Đẳng Mang Nhiều Điểm Giống Nhau Với Hành Tinh Trong The Bad Batch

Drengir bắt nguồn từ hành tinh Mulita, xuất hiện ban đầu trong The High Republic: Into The Dark của Claudia Gray. Mặc dù chưa xuất hiện chính thức lại trong bất kỳ nội dung Star Wars nào về sau, có khả năng rằng hành tinh mà Hunter và Wrecker tìm kiếm Omega có thể là Mulita - hiện được biết đến với tên Setron, theo trang web chính thức của Star Wars. Hai hành tinh rừng này rất giống nhau, đến mức nó gần như có vẻ cố ý.

The Planet Mulita In The High Republic - The High Republic Planet Bears Striking Similarities To The One Seen In The Bad Batch - Was Hemlock Originally Based On Mulita?

The Planet Mulita In The High Republic - The High Republic Planet Bears Striking Similarities To The One Seen In The Bad Batch - Was Hemlock Originally Based On Mulita?

Drengir Sẽ Trở Lại Trong Star Wars Hiện Đại Không?

Star Wars Có Thể Mang Drengir Trở Lại Dưới Dạng Slither

Drengir đã ngủ hàng ngàn năm, mặc dù tin rằng Đại Tổ Phụ đã chết trong vụ phá hủy của Starlight Beacon trong Thời Kỳ Cao Đẳng - khi mà ngôi trạm đóng ở đó bị phá hủy. Có khả năng, Palpatine đã bắt đầu mang họ trở lại, nhờ vào các thí nghiệm của Tiến sĩ Hemlock. Star Wars có thể đã mang Drengir trở lại dưới hình dạng Slither, khiến cho các thí nghiệm của Hemlock trở nên đen tối hơn; điều này gợi ý rằng Đế chế đang tìm cách mới để tiêu diệt ánh sáng còn sót lại trong thiên hà.

Star Wars High Republic Drengir Great Progenitor - Star Wars Could Bring The Drengir Back In The Form Of The Slither - Will The Drengir Return In Modern Star Wars?

Star Wars High Republic Drengir Great Progenitor - Star Wars Could Bring The Drengir Back In The Form Of The Slither - Will The Drengir Return In Modern Star Wars?

Star Wars: The Bad Batch mùa 3, tập 1-3 hiện đã có mặt trên Disney+. Các tập tiếp theo sẽ được phát hành vào thứ Tư lúc 12:00 sáng PT, 3:00 sáng ET, và 8:00 sáng GMT.