Bí Mật Của Fortnite: Bots và Hệ Thống Matchmaking Kém Ưu Việt

Bí Mật Của Fortnite: Bots và Hệ Thống Matchmaking Kém Ưu Việt

Câu chuyện về việc sử dụng AI bots và hệ thống matchmaking thiếu hiệu quả trong tựa game Fortnite đang khiến fan phải thốt lên sự thất vọng.

Cuộc Tranh Luận Về Bots Trên Fortnite

Việc sử dụng bots lại một lần nữa đã gây ra một cuộc tranh luận trong cộng đồng Fortnite, với nhiều người bày tỏ sự thất vọng về việc game vẫn sử dụng chúng mặc dù có một lượng người chơi khổng lồ.

fortnite bot controversy 2

fortnite bot controversy 2

Vấn đề thực ra không chỉ dừng lại ở việc sử dụng bots trong Fortnite, mà còn nêu bật một vấn đề matchmaking lớn hơn mà fan đã yêu cầu thay đổi từ khá lâu nay.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Cuộc Phiêu Lưu Với Bots Trên Fortnite

Trong một bài đăng trên subreddit của Fortnite, người dùng Reddit eL_graves cho thấy việc dễ dàng tiêu diệt bots trong game. Video cho thấy họ dễ dàng hạ gục một con bot bằng Anvil Rocket Launcher để giành chiến thắng, nhấn mạnh việc chơi game trở nên thiếu hứng thú vì chúng.

Ngoài ra, người chơi cũng thể hiện sự ngạc nhiên của họ về việc game vẫn phải dựa vào những bots này, mặc dù số người chơi hàng ngày của Fortnite trong triệu người.

Sự Không Hài Lòng Của Fan Về Hệ Thống Matchmaking

Một số người chơi đã phản ứng với các ý kiến góp ý khác nhau về bots nói chung, nhưng một tâm tư được lặp đi lặp lại trong cuộc thảo luận là hệ thống matchmaking kém hiệu quả của game.

Một số người thậm chí cho biết họ sẽ chấp nhận bots, miễn là hệ thống matchmaking cân bằng đủ để ghép họ với đối thủ cùng trình độ. Nhiều người tin rằng matchmaking hoàn toàn ở hai đầu, hoặc là lấp đầy Fortnite lobby bằng bots hoặc với người chơi có kinh nghiệm hơn nhiều.

Vai Trò Của Bots Trong Fortnite

Mặc dù sự thất vọng của fan khi phải đối mặt với bots là đúng đắn, cũng cần lưu ý rằng sự hiện diện của chúng không chỉ do thiếu người chơi trong lobby Fortnite. Thay vào đó, game cũng thêm bots vào lobby để cân bằng trường đấu.

Mặc dù điều này có thể bị nghiêng lệch đôi khi, đó là một khía cạnh quan trọng để làm cho hệ thống matchmaking trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Việc nhà phát triển có thực sự thay đổi một số điều do sự phản đối hay không vẫn còn phải chờ đợi.