Bí mật chiếc đồng hồ quý giá của Quang Hải trong lễ ăn hỏi

Bí mật chiếc đồng hồ quý giá của Quang Hải trong lễ ăn hỏi

Quang Hải, vị cầu thủ nổi tiếng, đã khiến mọi người chú ý khi đeo một chiếc đồng hồ Rolex trị giá hơn 600 triệu đồng trong lễ ăn hỏi với vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền Sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người xem

Trong buổi thử lễ phục trưa ngày 29/12, Quang Hải đã có những hành động "đốn tim" người hâm mộ. Anh đã tình tứ và trao những cử chỉ thân mật cho vợ sắp cưới. Ngoài ra, các "tay chơi" hàng hiệu không khỏi trầm trồ khi thấy chiếc đồng hồ Rolex Datejust M126281RBR-0017 trên tây của tiền vệ sinh năm 1997. Được biết, mẫu đồng hồ này hiện đang được định giá trên 600 triệu đồng, với vỏ và dây làm bằng vàng hồng. Đây là một trong những mẫu Rolex ít khi có sẵn và thường được nhập về Việt Nam theo đơn đặt hàng riêng.

Bí mật chiếc đồng hồ quý giá của Quang Hải trong lễ ăn hỏi

Chiếc đồng hồ mà Quang Hải đeo trong buổi thử lễ trang phục không phải là một chiếc đồng hồ siêu sang duy nhất trong bộ sưu tập của anh. Chiếc đồng hồ đắt giá nhất mà anh sở hữu là thương hiệu Patek Philippe Nautilus 5712R, có giá lên đến 1,2 tỷ đồng. Patek Philippe là dòng đồng hồ có giá trị tăng theo thời gian và được sản xuất với số lượng hạn chế.

Nguyễn Quang Hải là một người yêu đồng hồ và có thu nhập cao. Anh sở hữu nhiều mẫu đồng hồ xa xỉ, đặc biệt là các mẫu của thương hiệu Rolex. Anh cũng sở hữu nhiều chiếc đồng hồ khác như Rolex Datejust Wimbledon với giá 400 triệu đồng và Rolex Yacht Master với giá không dưới 750 triệu đồng. Ngoài ra, Quang Hải còn sở hữu 2 chiếc Hublot trị giá gần 1 tỷ đồng.

Trong đám cưới của Văn Hậu, Quang Hải đã đeo chiếc Cartier Santos de Blue Dial trị giá 400 triệu đồng và tặng vợ chưa cưới Chu Thanh Huyền chiếc Patek Philippe Aquanaut 5167A-001 với giá gần 700 triệu đồng.

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Thanh Huyền đã diễn ra vào ngày đầu tiên của năm mới dương lịch - 1/1/2024 (tức ngày 24 tháng 11 âm lịch).

Sự kiện này đã khẳng định tình cảm chân thành và nghiêm túc của Nguyễn Quang Hải sau 3 năm hẹn hò với Chu Thanh Huyền. Thanh Huyền, sinh năm 2000, làm nghề tự do và cũng là một người mẫu. Mặc dù họ chưa bao giờ công khai mối quan hệ của họ, nhưng cặp đôi này luôn thể hiện sự thân mật trước truyền thông và có nhiều dấu hiệu của tình yêu.

Mai Phương