Bí Ẩn Kết Thúc Phim Viking Wolf trên Netflix

Bí Ẩn Kết Thúc Phim Viking Wolf trên Netflix

Khám phá câu chuyện hấp dẫn đằng sau bộ phim Viking Wolf trên Netflix, một bộ phim kinh dị và căng thẳng từ Na Uy với diễn xuất ấn tượng từ các diễn viên địa phương.

Bộ Phim Viking Wolf: Một Hành Trình Kinh Hoàng

Viking Wolf trên Netflix là một bộ phim kinh dị hấp dẫn từ Na Uy, được đạo diễn bởi Stig Svendsen, đã ra mắt trên dịch vụ truyền hình này vào tháng 2 năm 2023 và có sự tham gia của dàn diễn viên Na Uy, trong đó có Liv Mjönes. Mjönes đóng vai Liv Berg, một phụ nữ dẫn đầu một dàn diễn viên tài năng nhưng chưa nổi tiếng.

Trong bộ phim về người sói này, lịch sử, truyền thuyết và công việc điều tra hiện đại kết hợp để tạo nên một câu chuyện đáng sợ. Bắt đầu từ năm 1050 C.E., khi những người Viking đang tấn công một tu viện ở Na Uy. Họ phát hiện một chú chó sói thay vì kho báu như họ nghĩ. Khi thuyền Viking trở về nhà, tất cả các chiến binh trên tàu đều chết, và chú chó sói nhảy vào rừng khi cảnh quay chuyển đến Nybo, Na Uy hiện đại. Đó là nơi gia đình Berg được giới thiệu và sự xuất hiện lại của một sinh vật huyền bí đe dọa phá vỡ gia đình và cộng đồng của họ.

Thale (Elli Rhiannon Müller Osborne) nằm trên giường với vết thương nhiễm trùng ở vai trong Viking Wolf.

Thale Bị Nhiễm Virus Người Sói

Một Vết Thương Từ Động Vật Biến Thành Điều Gì Đó Khác

Sớm trong bộ phim, Thale (Elli Rhiannon Müller Osborne), con gái của Nữ Cảnh Sát Liv, bị thương trong rừng cùng với một cô gái khác bị giết bởi một con vật không xác định. Khi Thale phục hồi ở bệnh viện, cô bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ và cô nhận ra giác quan của mình sắc bén hơn. Khi mẹ cô và một đội săn đi để bắt giữ những gì họ tin là một con sói lớn, Thale gặp gỡ một người bạn, Jonas (Sjur Vatne Brean). Trong khi họ gặp nhau, một vầng trăng đầy tròn xuất hiện, và được tiết lộ rằng Thale không bị tấn công bởi bất kỳ động vật nào, mà là một con người sói.

Thale trải qua một quá trình biến đổi đẫm máu và bạo lực thành một con người sói và giết chết Jonas. Nhưng rồi, đó không phải là con quái vật mà Thale đã gặp và tấn công một số học sinh của cô và gây cho cô một vết thương lớn trên vai, mà chính là một con người sói. Cô giờ đây đã thừa kế lời nguyền của người sói, và những giấc mơ và giác quan tăng cường của cô đều xuất phát từ đây.

Một con người sói khổng lồ gầm gừ xuống Liv (Liv Mjönes) trong Viking Wolf.

Liv Xác Định Cô Đang Săn Một Người Sói

Cuộc Thăm Dò Của Nữ Cảnh Sát Liv Dẫn Cô Đến Nhận Ra Sự Thật

Sau khi Thale bị thương và bạn học của cô bị giết dã man, thị trưởng của thị trấn và mẹ của các cô gái, Tove (Anna Drowak), gửi một đội săn đi giết những gì họ tin là một con sói ăn thịt người. Ngay trước khi họ ra ngoài săn bắt, Liv được một người đàn ông bí ẩn tên Lars (Ståle Bjørnhaug) tiếp cận, người tuyên bố rằng anh săn người sói. Liv không chú ý đến anh, nhưng anh đưa cho cô một viên đạn bạc, và cô mang theo trong cuộc săn bắt. Khi nhóm tiếp cận hang của con thú, họ bị tấn công bất ngờ bởi một sinh vật giống sói lớn.

Gần như mọi người đều bị giết trừ Liv. Cô kịp thời bắn vào con sói, nhưng đạn của cô không có tác dụng. Tuyệt vọng, cô sử dụng viên đạn bạc, làm chết sinh vật. Một cuộc khám nghiệm tử thi bởi người bạn thú y của Liv, William (Arthur Hakalahti), phát hiện rằng con sói đã bị đạn chì trúng, nhưng viên đạn bạc mới làm chết nó. Liv vẫn chưa hoàn toàn tin rằng Lars đúng. Theo như cô biết, chỉ có một con vật mạnh mẽ đang lang thang trong rừng gần thị trấn của cô. Nhảy ra điều gì đó như một người sói là quá xa xôi đối với cảnh sát.

Liv (Liv Mjönes) trỏ súng bên trong một mỏ trong Viking Wolf.

Jenny Làm Dịu Em Gái Và Đánh Bại Cô

Thale Có Thể Nhận Ra Jenny Khi Em Gái Nhìn Cô

Người sói Thale trở về thị trấn của mình, sẵn sàng giết chết, và tìm đường trở về nhà nơi người sói tìm thấy em gái nhỏ của Thale, Jenny (Mia Fosshaug Laubacher). Jenny có thể làm dịu con người sói, và Thale dường như nhận ra em gái mình, một phần vì họ có cùng khả năng nhìn đôi. Cô gái và con thú nhìn nhau, và dường như Thale có thể ổn, nhưng sau đó Jenny và bố kế của Thale, Arthur (Vidar Magnussen), về nhà và phá vỡ mối liên kết.

Mọi người hội tụ tại trung tâm thị trấn cùng một lúc. William, Liv, Lars, và những người dân của Nybo đến để xem sự hỗn loạn, chỉ để thấy Arthur và Jenny đang chạy trốn khỏi một con người sói khủng khiếp. Con sói giết chết nhiều người trước khi đuổi theo gia đình Berg. Thale tấn công mẹ cô, người chống lại cô. William cố bắn vào người sói với một viên thuốc an thần, nhưng vết thương của anh ngăn anh. Jenny đưa thuốc an thần vào cơ thể mình và đâm vào chị mình, kết thúc sự bạo lực.

Thale (Elli Rhiannon Müller Osborne) nhìn chính mình trong gương trong Viking Wolf.

Ý Nghĩa Thực Sự Của Kết Thúc Viking Wolf

Người Sói Có Ý Nghĩa Gì Trong Viking Wolf

Viking Wolf khám phá mối quan hệ giữa mẹ và con gái và cách sự oán giận có thể phát triển giữa trẻ em và cha mẹ của họ. Một cách, sự biến đổi của Thale thành người sói là một cách diễn giải chữ nghĩa về cách tức giận của cô đối với mẹ có thể biến chất thành một điều nguy hiểm và không dễ chữa trị. Thời gian mà Liv mất để nhận ra có một quái vật trong dòng họ của mình tương tự như việc cô mất thời gian để hiểu rằng Thale không chấp nhận cái chết của cha cô, việc giới thiệu bố kế của cô hoặc việc chuyển đến Nybo.

Evind Brandtzæg đóng vai Eilert Sundas nhìn lên sợ hãi trong Viking Wolf.

Cuối cùng, quyết định của Liv với con người sói là do khán giả quyết định. Cô có thể giết chết con sói. Nó đã giết chết hàng chục người và có thể giết chết nhiều người hơn nếu được thả ra. Nhưng con gái cô vẫn còn ở bên trong sinh vật đó. Cô đã thấy khi Jenny gần như làm dịu Thale lần thứ hai trong cuộc chiến đêm trước. Liv yêu Thale ngay cả khi Thale ghét cô vì cái chết của chồng Liv.

Những người săn đi qua rừng để tìm một con người sói trong Viking Wolf.

Xem trên Netflix