Bí ẩn kết nối giữa Malenia, Messmer và Miquella trong Elden Ring: Lý thuyết mới đầy hứng thú

Bí ẩn kết nối giữa Malenia, Messmer và Miquella trong Elden Ring: Lý thuyết mới đầy hứng thú

Một fan hâm mộ của Elden Ring đã bác bỏ một lý thuyết phổ biến và giải thích mối liên kết giữa Malenia, Messmer và Miquella trong DLC Shadow of the Erdtree.

Cuộc tranh cãi trong cộng đồng Elden Ring

Trong thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Elden Ring đã nảy sinh một cuộc tranh cãi về mối quan hệ giữa ba nhân vật Malenia, MessmerMiquella. Trong trailer DLC Shadow of the Erdtree, sự xuất hiện của Messmer đã gây ra sự tò mò và tranh luận về mối liên hệ giữa anh ta với hai nhân vật khác. Một số người tin rằng Messmer có thể là anh trai của MaleniaMiquella, trong khi những người khác còn cho rằng anh ta có liên quan đến Melina.

Theo một lý thuyết được đưa ra bởi Reddit user lauchherz, Messmer có thể là con trai thứ ba của Nữ hoàng Marika vĩnh cửu và Radagon của Golden Order. Lý thuyết này bắt nguồn từ việc MaleniaMiquella đã được liên kết với Aeonian và Nascent Butterfly, tương ứng, trong khi Messmer được liên kết với Smoldering Butterfly. Sự xuất hiện ngắn gọn của Messmer trong trailer cũng có sự tương đồng với Smoldering Butterfly, gợi ý về một mối quan hệ gia đình giữa ba nhân vật này.

Một số người ủng hộ lý thuyết này bằng việc chỉ ra rằng cả ba nhân vật đều bắt đầu bằng chữ "M". Tuy nhiên, những người khác cho rằng Messmer có thể liên quan đến Melina. Có một số điểm khác biệt để bác bỏ lý thuyết này. Mái tóc đỏ của Messmer gợi nhớ đến Radagon và Malenia, trong khi lửa mà Messmer triệu hồi trông giống hơn với Destined Death hơn là lửa thông thường. Trong khi đó, Melina có tay bị sẹo do bị cháy, điều này phù hợp hơn với mô tả của Smoldering Butterfly.

Trailer của DLC Shadow of the Erdtree đã gây sốt cho cộng đồng Elden Ring, tạo ra nhiều thảo luận và suy đoán về mối quan hệ giữa Malenia, MessmerMiquella. Tuy vậy, như nhiều bí ẩn khác trong thể loại Soulsborne, việc giải quyết câu đố này vẫn còn mở và có thể dẫn đến nhiều sự hiểu biết khác nhau sau khi bản mở rộng được phát hành.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bí ẩn kết nối giữa Malenia, Messmer và Miquella

Một trong những nhân vật quan trọng trong Elden RingMalenia, con gái của Nữ hoàng Marika vĩnh cửu và Radagon của Golden Order. Cô được biết đến với cái tên "Kiếm Thánh Malenia" và sở hữu thanh kiếm Malenia's Hand of Miquella, được tạo ra từ cánh tay của anh trai cô. Malenia đã trở thành một trong những trùm khó nhất trong trò chơi.

Elden Ring Malenia

Messmer là một nhân vật mới được giới thiệu trong trailer DLC Shadow of the Erdtree. Có nhiều giả thuyết cho rằng anh ta có thể là anh trai của MaleniaMiquella. Messmer có khả năng triệu hồi lửa và có mái tóc đỏ giống như Radagon và Malenia. Tên của Messmer cũng bắt đầu bằng chữ "M", giống như MaleniaMiquella.

Miquella là con trai của Nữ hoàng Marika vĩnh cửu và Radagon của Golden Order. Anh ta được biết đến với cái tên "Miquella, Ngôi sao của Azur" và sở hữu khả năng chữa bệnh và trẻ hóa. Hiện tại, Miquella đang bị giam giữ trong một cái kén khổng lồ sau khi bị bắt cóc bởi Mohg, Chúa tể của Máu.

Elden Ring Miquella

Có ba loại bướm xuất hiện trong Elden Ring: Aeonian Butterfly, Nascent Butterfly và Smoldering Butterfly. Aeonian Butterfly liên quan đến Scarlet Rot và Malenia, trong khi Nascent Butterfly liên quan đến tuổi thơ vĩnh cửu và Miquella. Smoldering Butterfly được cho là liên quan đến lửa và có khả năng liên kết với Melina hoặc Messmer.

Dù cho làm thế nào, sự xuất hiện của Messmer trong trailer DLC Shadow of the Erdtree đã gợi mở nhiều thảo luận và suy đoán về mối quan hệ giữa Malenia, MessmerMiquella. Sẽ rất thú vị để xem liệu các giả thuyết này sẽ được xác nhận hay còn là những bí ẩn tiếp tục được giữ kín.