Bất ngờ với vai diễn mới trong Làng Trong Phố khiến khán giả bấn loạn

Bất ngờ với vai diễn mới trong Làng Trong Phố khiến khán giả bấn loạn

Nhân vật Nhung trong phim Làng Trong Phố gây chán ghét cho khán giả với sự diễn xuất của Đào Phương Anh Người xem thậm chí muốn dừng hình, kéo Nhung ra khỏi màn ảnh để trừng phạt nhân vật này

Nhân vật đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh cao

Bộ phim Làng Trong Phố sẽ kết thúc sau 5 tập phát sóng tiếp theo. Khi càng đến gần kết thúc, diễn biến phim đẩy cao trào bằng cách tạo ra những hiểu lầm giữa hai người vợ chồng là Hoài và Hiếu. Hoài (do Trần Vân đóng) liên tục cảm thấy ghen khi thấy Hiếu (do Duy Hưng đóng) quan tâm quá mức đến chuyện của Nhung. Anh ta cũng nhiều lần bị mắc kẹt vào những tình huống rắc rối không liên quan đến người phụ nữ này.

Ngay từ ban đầu, Hoài đã khuyến cáo Hiếu hãy tránh xa Nhung khi anh kể với vợ về việc Nhung "nát rượu", thường gây cãi vã với người yêu khi say sưa. "Anh hãy thận trọng, đừng dính líu đến những người như vậy, nếu không lại gặp rắc rối. Em nhắc anh trước, ngày nay con gái không dễ dãi, mất chồng một cách dễ dàng", Hoài nhắn nhủ.

Bất ngờ với vai diễn mới trong Làng Trong Phố khiến khán giả bấn loạn

Bất ngờ với vai diễn mới trong Làng Trong Phố khiến khán giả bấn loạn

Bất ngờ với vai diễn mới trong Làng Trong Phố khiến khán giả bấn loạn

Sự bất cẩn của Nhung và tính quyết đoán thiếu của Hiếu trong bộ phim Làng Trong Phố khiến khán giả cảm thấy bực tức (Ảnh: Chụp màn hình)

Bỏ qua lời khuyên của vợ, Hiếu tự tin là người "đứng đầu về tính cách tốt nhất Việt Nam". Kết quả, một loạt rắc rối và hiểu lầm xảy ra giữa ba người, Hoài - Hiếu - Nhung. Hiếu là bảo vệ tại chung cư nơi Nhung sống, và anh can thiệp khi cô gặp rắc rối với người tình của mình. Bày tỏ lòng biết ơn với Hiếu, Nhung tặng quà và coi anh là người bạn thân.

Sau này, mỗi khi say rượu, Nhung liên lạc và nhờ Hiếu đưa cô về nhà. Ngẫu nhiên, Nhung là em gái của Hùng - người cùng ở cùng khu trọ với Hiếu.

Một lần, Nhung và Hiếu đã mất liên lạc và khiến cho cả xóm trọ xôn xao. Mọi người trong xóm đã chia nhau đi tìm kiếm: một số người đến nơi làm của Hiếu để tìm hiểu rõ hơn, còn một số người đi đến các bệnh viện tìm kiếm. Tuy không có bất kỳ dấu hiệu nào, một người trong xóm đã nghi ngờ rằng hai người có thể đã đi đến nhà nghỉ. Trong khi Hoài định báo công an phường về sự mất tích, Hiếu đã gọi về cho vợ và cho biết rằng cả hai đều đang bị giữ tại công an quận.

Sau đó, Hiếu đã giải thích rằng Nhung đã say nên anh đã gọi điện cho anh đến đón. Hiếu không biết rằng Nhung đã đi chơi và bay lắc nên ngay khi anh đến, công an đã xông vào và bắt tất cả lên công an quận. Hoài đề nghị cho chồng rằng kể từ nay không nên giao du và đưa đón Nhung nữa chỉ vì một vài chuyến xe ôm. Cô ấy mong muốn chồng chỉ tập trung vào công việc bảo vệ.

Hiếu ôm vợ vào lòng và thề sẽ cố gắng hết sức để không làm phiền lòng vợ con. Tuy nhiên, Hiếu không thể kiểm soát được lòng nhân từ khi Nhung say rượu, vẫn tiếp tục ân cần đối xử và có những hành động nhạy cảm khiến Hoài tức giận. Rồi một ngày, Hoài tình cờ phát hiện việc Nhung tặng áo cho Hiếu và cảm thấy cần ly hôn. Đúng lúc đó, Hiếu gặp tai nạn trong lúc đuổi theo để giải thích và xin lỗi vợ.

Sau khi phát sóng tập 25 của bộ phim "Làng Trong Phố", nhiều khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng với nhân vật Nhung và cách tạo tình huống trong câu chuyện, cũng như việc Hiếu bị "lừa dối". Thậm chí, một số người xem còn đề xướng ý kiến dừng sản xuất phim và đuổi Nhung ra khỏi đời thực để "rút kinh nghiệm".

Sự tức giận của khán giả là hoàn toàn đáng được cảm thông.

Trả lời Tiền Phong, diễn viên Duy Hưng chia sẻ ông hiểu được những cảm xúc của khán giả khi xem phim là một sự phản ứng tự nhiên và đáng được trân trọng. "Khán giả khi xem phim sẽ trải qua đa dạng các cung bậc cảm xúc như yêu, ghét, buồn, vui. Tôi luôn cố gắng đưa hết mình vào vai diễn và tôn trọng những cảm xúc mà khán giả dành cho nhân vật cũng như bộ phim".

Theo Duy Hưng, anh tôn trọng cách xây dựng nhân vật của đội ngũ sáng tạo và cho rằng cao trào trong phim là cần thiết. Từ những tình huống, sự cố hay hiểu lầm của các nhân vật mới có thể làm rõ ý đồ, thông điệp của bộ phim. Hơn nữa, đó đều là những câu chuyện có thật trong cuộc sống. Duy Hưng nhấn mạnh anh và ê-kíp Làng Trong Phố luôn lắng nghe và tiếp thu những góp ý của khán giả.

Hiện tại, bộ phim Làng Trong Phố đã hoàn thành. Nam diễn viên thổ lộ rằng anh cảm thấy thất vọng khi, sau thời gian dài cả ê-kíp gắn bó, đã đến lúc phải nói lời chia tay.

Với bất kỳ bộ phim nào, để có một sản phẩm hoàn chỉnh để khán giả thưởng thức, chúng tôi đã cần một khoảng thời gian dài để cùng nhau thực hiện. Đó là những ngày tháng mà toàn bộ đoàn phim đã gắn bó và đoàn kết với nhau, chung sống để thực hiện một mục tiêu chung. Vì vậy, cảm giác khi phải chia tay là khó tả, có niềm vui và buồn lẫn lộn", Duy Hưng tiếp tục.

Duy Hưng chia sẻ rằng cảnh quay đáng nhớ nhất với anh là khi Hiếu cứu ông Ẩn (NSƯT Lý Thanh Kha). Sau khi gặp biến cố mất con, ông Ẩn rơi vào tình trạng suy sụp, muốn tự tử bằng cách nhảy xuống sông. Khi đó, ngoài trời nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C, sông rất sâu và đầy những mảnh sành. Duy Hưng cho biết anh đang mặc giày nhưng vẫn bị đâm qua, và dẫn đến chảy máu nhiều. Ngoài ra, dưới dòng sông có nhiều tảng đá trơn trượt, khiến cho cảnh quay trở nên nguy hiểm hơn cả.

Tôi đặc biệt lo lắng cho NSƯT Lý Thanh Kha trong cảnh quay này vì ông đã có tuổi và phải bơi một quãng đường khá xa. Để hoàn thành phân đoạn này, toàn bộ đoàn phim đã phải đổ công sức không ít. Rất may, sau đó không có ai bị cảm.

Một khi nói đến hai diễn viên đã đồng hành với tôi trong nhiều cảnh quay ở Làng Trong Phố, tôi không thể không khen ngợi Trần Vân và đàn anh Doãn Quốc Đam. Tôi nhận thấy Trần Vân diễn xuất khá tốt, luôn chịu khó và làm việc chăm chỉ.

Bất ngờ với vai diễn mới trong Làng Trong Phố khiến khán giả bấn loạn

Duy Hưng và Doãn Quốc Đam là một đôi diễn viên xuất sắc tham gia trong nhiều phim truyền hình.

Đối với Duy Hưng, Doãn Quốc Đam không chỉ là người anh em mà còn là đồng nghiệp mà anh luôn ước mong được làm việc cùng. Theo Duy Hưng, hai người diễn viên này có sự gắn kết rất tốt khi đóng chung. Anh đã học được nhiều điều từ Doãn Quốc Đam, từ cách diễn xuất cho đến cách diễn đạt cảm xúc. "Không cần phải bàn cãi, Doãn Quốc Đam thực sự là một diễn viên xuất sắc", Duy Hưng khẳng định.

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, Duy Hưng đã chia sẻ về cái kết của bộ phim Làng Trong Phố. "Dù là trên màn ảnh hay trong cuộc sống thực, mọi người đều mong muốn có một tương lai tươi sáng sau những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Quan trọng hơn, chúng ta cần giữ vững tinh thần lạc quan trong mọi tình huống. Đó là thông điệp mà bộ phim Làng Trong Phố mong muốn truyền đạt", Duy Hưng chia sẻ.