Bất ngờ! Trụ cột Olympic Việt Nam bị treo giò trận gặp Olympic Saudi Arabia

Bất ngờ! Trụ cột Olympic Việt Nam bị treo giò trận gặp Olympic Saudi Arabia

Trung vệ Nguyễn Đức Anh bị treo giò ở trận gặp Olympic Saudi Arabia do nhận đủ 2 thẻ vàng tại ASIAD 19 Anh không thể tham gia đáng kể trong trận đấu quan trọng này của Olympic Việt Nam

Bất ngờ! Trụ cột Olympic Việt Nam bị treo giò trận gặp Olympic Saudi Arabia

Trong trận đấu gặp Olympic Saudi Arabia, Olympic Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của trung vệ Nguyễn Đức Anh do bị treo giò. Đây là kết quả của việc cầu thủ này đã nhận 2 thẻ vàng sau trận thắng Olympic Mông Cổ với tỉ số 4-2 và trận thua Olympic Iran với tỉ số 0-4.

Án phạt treo giò của Nguyễn Đức Anh đã gây đau đầu về lực lượng cho đội Olympic Việt Nam. Trước đó, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (bị đau mắt đỏ) và hậu vệ Phan Tuấn Tài (chấn thương gót chân) đã không thể tham gia 2 trận đầu tiên tại ASIAD 19.

Trong trường hợp Phan Tuấn Tài không thể hồi phục đúng kịp, Olympic Việt Nam có thể phải điều chỉnh hệ thống phòng ngự khi Nguyễn Đức Anh bị treo giò. Điều này là để tối ưu hóa vị trí trung vệ lệch trái của đội và là một trong những phương án mà HLV Hoàng Anh Tuấn có thể áp dụng.

Có thể HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chuyển tiền vệ Trần Nam Hải về đá vị trí hậu vệ trong trận đấu với Olympic Saudi Arabia. Bên cạnh đó, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cũng đã từng có kinh nghiệm đá trung vệ lệch trái dưới thời HLV Park Hang Seo ở U23 Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Saudi Arabia được diễn ra lúc 18h30 ngày 24/9. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu có được điểm trước đối thủ mạnh để còn hy vọng giành vé đi tiếp tại ASIAD 19.