Bật mí hình ảnh gây bão của Quang Hải, Filip Nguyễn tại CLB Công an Hà Nội

Bật mí hình ảnh gây bão của Quang Hải, Filip Nguyễn tại CLB Công an Hà Nội

Quang Hải và Filip Nguyễn của CLB Công an Hà Nội lần đầu tiên xuất hiện trong hình ảnh tập luyện cùng đồng đội, hé lộ sự chuẩn bị chuyên nghiệp và quyết tâm của cả hai trong sự nghiệp bóng đá

Các cổ động viên của CLB Công an Hà Nội và người hâm mộ Quang Hải đang háo hức chờ đợi cầu thủ này được thấy huấn luyện trong chiếc áo đội bóng mới. Tuy nhiên, kể từ khi ký hợp đồng và ra mắt công chúng, người chơi sinh năm 1997 này chưa hề xuất hiện trước mọi người trong màu áo mới.

Cho đến tối nay (1/7), đội bóng công an vừa công bố hình ảnh đầu tiên của Quang Hải tại buổi tập. Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng tham gia và thực hiện các bài tập cùng đồng đội trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 13 của giải V-League.

Bật mí hình ảnh gây bão của Quang Hải, Filip Nguyễn tại CLB Công an Hà Nội

Bước tiếp nhanh chân, Quang Hải khỏe khoắn trong màu sắc dành riêng cho CLB Công an Hà Nội. (Ảnh: CLB Công an Hà Nội)

Quang Hải đã hoàn thành thủ tục đăng ký thi đấu cho CLB Công an Hà Nội. Tiền vệ này sẽ mang số áo 19 quen thuộc của mình ở V-League, nhưng khi ra sân ở Cúp Quốc gia anh sẽ sử dụng số áo 18. Dù vậy, có thể đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sẽ không cho Quang Hải ra sân trong trận đấu ngày mai.

Trong lúc đó, Filip Nguyễn chưa được đăng ký để thi đấu. Thủ môn này đã di chuyển đến Đà Nẵng để gia nhập đội bóng mới ngay sau khi ký hợp đồng vào ngày hôm qua (30/6), và tham gia vào việc tập luyện, nhưng sẽ không ra sân trong giai đoạn lượt về. Vì vậy, CLB Công an Hà Nội cần hoàn tất quy trình đăng ký cho Filip Nguyễn vào ngày 3/7 là muộn nhất.

Trong trận đấu với Đà Nẵng vào ngày mai, đội bóng Công an vẫn sẽ sử dụng thủ môn Patrik Lê Giang. Đây sẽ là trận thi đấu cuối cùng của Patrik cho CLB Công an Hà Nội trước khi anh chuyển sang một đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

Theo quy định của V-League, mỗi câu lạc bộ chỉ được đăng ký duy nhất một cầu thủ nước ngoài gốc Việt. Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã quyết định sử dụng suất này cho Filip Nguyễn. Vì vậy, họ buộc phải chuyển Patrik Lê Giang đến một đội bóng khác.