Bảo Anh chịu nhiều áp lực vì ngoại hình

Bảo Anh chịu nhiều áp lực vì ngoại hình

Bảo Anh - Nữ ca sĩ xinh đẹp bị chỉ trích về ngoại hình Cô cho biết những lời đánh giá tiêu cực về mình đã ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần của cô Nhưng Bảo Anh không ngừng cố gắng để vượt qua trở ngại và tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình

Bảo Anh, một ca sĩ nổi tiếng, đã chia sẻ với báo Tiền Phong về những lời bình luận tiêu cực về ngoại hình của cô. Trước đó, khi cô chỉ nặng 45kg, nhiều người đã cho rằng cô quá gầy. Nhưng khi cô tăng cân lên 45kg, lại có những người lại phàn nàn về sự béo phì của cô và thậm chí chỉ trích vùng bắp tay và eo của cô. Bảo Anh cho rằng, không bao giờ đủ để đáp ứng tiêu chuẩn vẻ ngoài hoàn hảo mà xã hội đặt ra. Ngoài ra, cô cũng đáp trả về các tin đồn cho rằng cô đang mang thai và sinh con.

Bài hát "Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng" của Giọng ca Bảo Anh là một minh chứng cho việc cô hiểu rõ cảm giác bị phán xét. Tuy nhiên, đôi khi áp lực đó có thể ảnh hưởng đến tinh thần của người bị phán xét. Bảo Anh cũng nhận thấy rằng không chỉ có mình cô, mà nhiều người khác cũng đang phải chịu đựng đau khổ vì những phán xét từ xã hội.

Trong một cuộc phỏng vấn, Bảo Anh chia sẻ rằng hiện tại, điều quan trọng nhất đối với cô là có một tinh thần khỏe mạnh và thoải mái, bởi vì không ai là hoàn hảo và không ai có thể chiều lòng được tất cả mọi người.

Bảo Anh chịu nhiều áp lực vì ngoại hình

Bảo Anh chịu nhiều áp lực vì ngoại hình

Bảo Anh chia sẻ rằng cô thường bị nhận xét về cân nặng dù có tăng hay giảm.

Khi nhận được ý kiến đóng góp về giọng hát, Bảo Anh cho biết rằng ý kiến của mỗi người đều khác nhau. Nữ ca sĩ không tự cho mình là người hát hay nhất, chỉ mong muốn được đem đến những giây phút âm nhạc tuyệt vời cho khán giả yêu thích chất giọng của cô.

Điểm nhìn của tôi là chỉ cần đủ để đủ, nhưng đừng hiểu nhầm rằng việc hoàn thiện bản thân không cần cố gắng", Bảo Anh, nữ ca sĩ sinh năm 1992 tại TPHCM, đã chia sẻ thêm. Sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012, cô đã được công chúng chú ý. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô từng có mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu, nhưng hiện tại họ đã chia tay và giữ mối quan hệ bạn bè.

Trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã bị đồn đoán mang thai do thường xuyên diện những bộ trang phục rộng rãi và ít xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, trong buổi diễn gần đây, cô giải thích rằng lý do ít xuất hiện là do bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc cho bản thân trở lại sau thời gian dài. Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Bảo Anh đã trả lời một cách hài hước và khéo léo: "Nếu tôi sinh em bé, liệu mọi người có yêu thương và ủng hộ tôi không? Nhưng nếu tôi không sinh, liệu mọi người có vẫn yêu tôi không? Vì vậy, hãy cùng tập trung vào tình yêu và sự nghiệp hiện tại của tôi". Khán giả cũng đồng tình với cô bằng cách đồng thanh trả lời "Có".