Bảng xếp hạng World Cup 2023: Động thái đáng tiếc của bóng đá Nam Mỹ

Bảng xếp hạng World Cup 2023: Động thái đáng tiếc của bóng đá Nam Mỹ

Cập nhật bảng xếp hạng mới nhất World Cup 2023: Sự thất vọng của bóng đá Nam Mỹ khi không đội nào từ khu vực này tiến vào vòng 1/8 sau sự loại trực tiếp của Brazil và Argentina

Hôm qua (2/8) là ngày đáng buồn cho bóng đá nữ Nam Mỹ tại World Cup 2023 khi cả hai đại diện từ khu vực này đều bị loại ở vòng bảng. Đội tuyển nữ Brazil đã hòa Đội tuyển nữ Jamaica với tỷ số 0-0 và giành vị trí thứ ba trong bảng F. Trong khi đó, đội tuyển nữ Argentina đã thua Đội tuyển nữ Thuỵ Điển với tỷ số 0-2 và xếp cuối cùng trong bảng G.

Hiện tại, bóng đá nữ Nam Mỹ vẫn chưa có đại diện nào lọt vào vòng 1/8 của World Cup 2023. Tuy nhiên, có vẻ như Đội tuyển nữ Colombia sẽ là đội duy nhất từ khu vực này vượt qua vòng bảng.

Bảng xếp hạng World Cup 2023: Động thái đáng tiếc của bóng đá Nam Mỹ

Đội tuyển nữ Colombia đang dẫn đầu bảng H tại World Cup nữ 2023 với 6 điểm và sẽ đảm bảo quyền đi tiếp vào vòng sau nếu hòa với đội tuyển nữ Morocco. Trong trường hợp thất bại, ĐT nữ Colombia chỉ dừng bước nếu thua với cách biệt từ 4 bàn trở lên.

Theo phân nhánh, đội đứng đầu bảng H sẽ gặp Đội tuyển nữ Jamaica trong vòng 1/8, trong khi đội đứng thứ hai bảng H sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Pháp. Trong ngày hôm đó, World Cup nữ 2023 đã xác định sẵn 6/8 cặp đấu knock-out đầu tiên.

Một cách cụ thể, Đội tuyển nữ Thuỵ Sĩ sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Tây Ban Nha, Đội tuyển nữ Hà Lan sẽ gặp Đội tuyển nữ Nam Phi, Đội tuyển nữ Nhật Bản sẽ chạm trán Đội tuyển nữ Na Uy, Đội tuyển nữ Mỹ sẽ đấu với Đội tuyển nữ Thuỵ Điển, Đội tuyển nữ Australia sẽ gặp Đội tuyển nữ Đan Mạch và Đội tuyển nữ Anh sẽ đối đầu với Đội tuyển nữ Nigeria.