HLV Park Hang Seo tiết lộ đích đến mới

HLV Park Hang Seo tiết lộ đích đến mới

HLV Park Hang Seo tiết lộ khả năng dẫn dắt đội bóng mới ở Đông Nam Á trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc

HLV Park Hang Seo tiết lộ đích đến mới

HLV Park Hang Seo đang suy nghĩ về việc trở lại với bóng đá.

Hãng truyền thông KBS của Hàn Quốc vừa đăng tải phát biểu mới nhất của HLV Park Hang Seo sau khi có thông tin chiến lược gia Hàn Quốc đã sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng mới.

"Tôi muốn nói với bạn rằng, tôi không có kế hoạch quay lại làm việc tại Hàn Quốc vì hiện tại tôi đang dạy bóng đá cho các em nhỏ tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, tôi có ý định thử sức ở một quốc gia khác" - HLV Park nói với phóng viên Hàn Quốc.

Gần đây, có tin đồn từ Hàn Quốc và Trung Quốc cho rằng, HLV Park Hang Seo có thể sẽ dẫn dắt đội tuyển Singapore.

Trước thông tin này, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ: "Đại diện của tôi đã liên hệ với một số nơi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi chỉ biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc và quyết định cuối cùng phụ thuộc vào những điều kiện phù hợp".

Theo tin mới nhất, một số phương tiện truyền thông Việt Nam đã nhắc đến HLV Park Hang Seo và cho rằng ông là một trong những ứng viên nổi bật để thay thế HLV Shin Tae-yong, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là những tin đồn chưa được xác thực.

Một chiến lược gia người Hàn Quốc từng chia sẻ ý kiến về việc có thể dẫn dắt đội tuyển Thái Lan: "Tôi không bao giờ sợ sự căm ghét từ người hâm mộ Việt Nam. Nếu đội tuyển Thái Lan muốn liên hệ với tôi, họ chỉ cần gửi đề nghị đến người quản lý của tôi.

Nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ xem xét. Còn việc phản ứng từ người hâm mộ Việt Nam? Tôi chưa suy nghĩ tới điều đó."

Triết lý của tôi là chiến thắng, dù tôi đang làm việc với bất kỳ đội bóng nào. Tôi luôn nỗ lực để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi cầu thủ, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn đam mê chiến thắng.