Chu Thanh Huyền chia sẻ về cơn ác mộng với tóc thị phi

Chu Thanh Huyền chia sẻ về cơn ác mộng với tóc thị phi

Chu Thanh Huyền gây tranh cãi với mái tóc gợi cảm của mình trong ngày dạm ngõ Cùng đọc để tìm hiểu thêm về cuộc sống và kiếp nạn của cô nàng này

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa tổ chức lễ dạm ngõ vào ngày 20/12 và đang bận rộn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024. Trước ngày ăn hỏi, mái tóc của WAG của Quang Hải lại thu hút sự chú ý của dân tình, khi trong lễ dạm ngõ, mái tóc của cô gái sinh năm 2000 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trong lễ dạm ngõ của mình, Chu Thanh Huyền trang điểm nhẹ nhàng và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, nhưng cô cũng bị chê vì nhiều người cho rằng tóc cô không gọn gàng. Trong khi nhiều cô dâu khác trong dịp vui cột buội tóc hoặc vấn lên, Thanh Huyền lại để tóc dài, thả tự nhiên.

Chu Thanh Huyền phản hồi những ý kiến của cộng đồng mạng:

"Tóc của mình trở lại là tâm điểm khiến mọi người chú ý và bàn tán, có đúng không? Đó là mong muốn của mình và mình không buồn vì điều đó. Ai theo dõi mình sẽ biết rằng mình yêu thương mái tóc này và luôn trân trọng nâng niu nó. Mình thích tóc dài và luôn muốn khoe tóc đẹp này."

Chu Thanh Huyền chia sẻ về cơn ác mộng với tóc thị phi

Mái tóc của Chu Thanh Huyền nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong livestream bán hàng gần đây. Có nhiều tài khoản đã góp ý với cô về mái tóc của mình. Thanh Huyền đã chia sẻ rằng cô không biết phải làm sao vì "buông tóc cũng không được mà buộc tóc lên cũng bị chê". (Ảnh: PH)

Chu Thanh Huyền chia sẻ về cơn ác mộng với tóc thị phi

Chu Thanh Huyền tự hào với mái tóc dài của mình (Ảnh: IGNV)

Câu chuyện tình yêu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người. Chắc chắn, vẻ đẹp và trang phục của cặp đôi trong buổi ăn hỏi ngày 1/1/2024 sắp tới sẽ là đề tài nóng bỏng mà dân tình không thể không bàn tán.