Ronaldinho lâm vào khó khăn tài chính, chỉ còn 6 USD trong tài khoản

Ronaldinho lâm vào khó khăn tài chính, chỉ còn 6 USD trong tài khoản

Ronaldinho, ngôi sao bóng đá nổi tiếng, đang đối mặt với khủng hoảng tài chính và nợ nần lên đến hàng triệu USD, theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha

Theo tin đồn, Ronaldinho đã tiêu hết số tiền trong tài khoản và nợ ngân hàng hàng triệu USD tiền thuế. Cơ quan thuế Brazil đang cố gắng thu hồi khoản nợ nhưng cựu sao Barcelona không còn khả năng chi trả.

Tờ báo của Tây Ban Nha cũng nhắc lại rằng Ronaldinho chỉ còn vỏn vẹn 6 USD trong tài khoản ngân hàng.

Ronaldinho nổi tiếng với lối sống xa xỉ và phóng khoáng. Anh ấy có tài năng không thể phủ nhận, nhưng không thể duy trì được sự nghiệp ổn định ở đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá. Sau khi rời Barcelona vào năm 2008, Ronaldinho đã không thể duy trì được phong độ của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Cầu thủ người Brazil đã thừa nhận rằng anh không còn cảm hứng để tiến lên sau khi đã giữ lời hứa với người cha quá cố với danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2005.

Ronaldinho lâm vào khó khăn tài chính, chỉ còn 6 USD trong tài khoản

Ronaldinho đã chuyển sang cuộc sống sau khi chấm dứt sự nghiệp bóng đá.

Trong những năm gần đây, cuộc sống của Ronaldinho đã trải qua nhiều biến cố, đặc biệt là vụ anh bị bắt giữ tại Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào đầu năm 2020. Sau 32 ngày trong tù, Ronaldinho đã chi khoảng 1,6 triệu USD để được tại ngoại.

Trong thời gian bị quản thúc, cựu cầu thủ của Barcelona và AC Milan vẫn không ngừng niềm đam mê tiệc tùng. Anh bị phát hiện mang theo rượu và đưa nhiều cô gái về phòng khách sạn để vui chơi suốt đêm.

Nguyên nhân Ronaldinho phải sử dụng giấy tờ giả là do hộ chiếu thật của anh đã bị chính quyền Brazil thu giữ do trốn nộp phạt vì tội xây dựng trái phép vào năm 2015.

Ronaldinho có thể theo đuổi những cuộc sống khó khăn tương tự như Garrincha và Paul Gascoigne sau khi giải nghệ. Tương tự như Gascoigne, ông cũng từng vướng vào nợ nần và hiện tại, tài sản của cựu tuyển thủ Anh chỉ còn 500.000 USD sau nhiều nỗ lực.

Với danh hiệu vô địch World Cup 2002, Copa America 1999 và FIFA Confederations Cup 2005, Ronaldinho là một huyền thoại bóng đá Brazil. Anh cũng có thành tích ấn tượng tại Barcelona với 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ, cựu danh thủ sinh năm 1980 vẫn giành được 1 Scudetto khi chuyển sang Milan.