Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19: Việt Nam đứng thứ 9 - Thông tin mới nhất và chi tiết

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19: Việt Nam đứng thứ 9 - Thông tin mới nhất và chi tiết

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất: Việt Nam đứng thứ 9 với 1 HCĐ, cập nhật đến 14h30 ngày 24/9

Cập nhật bảng xếp hạng huy chương ASIAD 19 mới nhất, tính đến 14h30 ngày 24/9, Đoàn Thể thao Việt Nam hiện đang đứng thứ 9 với 1 huy chương đồng. Huy chương này được giành trong môn Rowing.

Các vận động viên Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ đã giành được huy chương đồng trong nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đơn. Đây là huy chương đầu tiên mà Đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại ASIAD 19. Với huy chương này, Việt Nam tạm đứng thứ 9. Trong khi đó, Trung Quốc đang dẫn đầu với 11 huy chương vàng.

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19: Việt Nam đứng thứ 9 - Thông tin mới nhất và chi tiết

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 tính đến 14h30 chiều ngày 24/9.

Điều thú vị khi xem xét thành tích của Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui và Phạm Thị Huệ trong cuộc đua 500m đầu tiên là sau khi dẫn đầu, họ đã tụt xuống vị trí thứ hai trong cuộc đua 1000m và 1500m tiếp theo. Kết thúc phần thi, các vận động viên của Việt Nam đã đứng thứ ba với thời gian là 6 phút 52 giây 35. Đại diện của Trung Quốc đã giành vị trí đầu trong nội dung này, trong khi HCV đã được giao cho đội Nhật Bản.

Sau khi giành được chiếc huy chương quý giá đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam cùng các đồng đội, tay chèo kỳ cựu Phạm Thị Huệ đã trả lời phỏng vấn: "Dù chúng tôi rất quyết tâm, nhưng Trung Quốc và Nhật Bản đều là những đối thủ rất mạnh. Với việc vận động viên của chúng tôi thi đấu trong hạng nhẹ trước đối thủ hạng nặng, chúng tôi không thể vượt qua được. Để chuẩn bị cho Asian Games, đội tuyển Đua thuyền đã được quan tâm và chuẩn bị tích cực. Hy vọng chiếc huy chương này sẽ trở thành động lực để chúng tôi thi đấu tốt hơn".