Bản tin thời tiết: Dự báo thời tiết miền Bắc và Hà Nội

Bản tin thời tiết: Dự báo thời tiết miền Bắc và Hà Nội

Dự báo thời tiết miền Bắc và Hà Nội đợt rét đậm, rét hại kéo dài đến hết ngày 29/1 và sự thay đổi của nhiệt độ trong tuần tới.

Dự báo thời tiết miền Bắc

Trong những ngày qua, miền Bắc và Bắc Trung Bộ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, gây ra đợt rét hại diện rộng. Nhiệt độ phổ biến dưới 10 độ C và băng giá xuất hiện ở một số vùng núi cao.

Hà Nội sẽ rét buốt đến hết ngày mai, sau đó tăng thêm bao nhiêu độ?- Ảnh 1.

Hà Nội sẽ rét buốt đến hết ngày mai, sau đó tăng thêm bao nhiêu độ?- Ảnh 1.

Dự báo cho biết rét đậm sẽ kéo dài đến hết ngày 29/1. Tuy nhiên, từ ngày 30/1, dự báo nhiệt độ tại miền Bắc sẽ tăng nhanh lên, và tiếp tục ấm dần trong cả tuần. Dự kiến đến Chủ Nhật tuần sau, nhiệt độ ban ngày có thể lên tới 26 độ C.

Dự báo thời tiết Hà Nội

Tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất sáng nay ở ngưỡng 10 độ C, về trưa tăng lên 13 độ C. Trời rét buốt khiến người dân phải chuẩn bị trang phục ấm áp khi ra ngoài.

Dự báo cho biết rằng, sau đợt rét đậm đến hết ngày 29/1, nhiệt độ tại Hà Nội sẽ tăng nhanh lên từ 13-21 độ và tiếp tục ấm dần trong cả tuần tới. Dự kiến đến Chủ Nhật tuần sau, nhiệt độ ban ngày có thể lên tới 26 độ C.

Dự báo thời tiết cả nước

Dự báo thời tiết hôm nay (28/1) tại các khu vực trên cả nước cho thấy tình hình thời tiết khá phức tạp. Nhiệt độ thấp nhất và cao nhất tại các khu vực được dự báo cụ thể, từ miền Bắc đến miền Nam.

Tại miền Bắc, nhiệt độ thấp nhất dao động từ 3-12 độ C, cao nhất từ 11-14 độ C. Trời rét hại khiến người dân cần đề phòng ảnh hưởng của thời tiết lạnh.

Tại miền Trung và Nam Bộ, dự báo thời tiết cũng có sự biến động, từ mưa nhỏ đến nắng nóng. Nhiệt độ tại Nam Bộ có thể lên tới 31-34 độ C trong những ngày tới.