BamBam (GOT7) gây sốt với fan Việt Nam: Khám phá tiết mục nhảy See Tình cùng Lê Bống vô cùng đáng yêu và hớp hồn!

BamBam (GOT7) gây sốt với fan Việt Nam: Khám phá tiết mục nhảy See Tình cùng Lê Bống vô cùng đáng yêu và hớp hồn!

BamBam (GOT7) - Mỹ nam K-pop đa tài, gây bão fan Việt: Trình hát tiếng Việt siêu mượt, nhảy See Tình cùng Lê Bống dễ thương

BamBam (GOT7) đã có những ngày diễu hành tại Việt Nam đầy nhiều kỷ niệm với quê hương của chúng ta. Ngay từ khi xuất phát từ sân bay, anh đã thích thú hỏi về món "bánh tráng trộn" mà anh đã đăng trên Twitter, khiến fan hâm mộ Việt Nam cười nghiêng ngả. Trong buổi họp báo giới thiệu concert AREA 52, BamBam tiếp tục gây sự quan tâm khi anh liên tục sử dụng tiếng Việt và thậm chí cho biết anh muốn thử ăn hột vịt lộn vì "đã ăn phở quá nhiều". Điểm đặc biệt là trong concert AREA 52 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, BamBam đã biểu diễn một tiết mục hát tiếng Việt vô cùng mượt mà với ca khúc Thích Em Hơi Nhiều, phiên bản gốc của Wren Evans.

Để chứng minh sự thích nghi với văn hóa Việt Nam, thậm chí đã "hòa nhập" hoàn toàn với khán giả Việt Nam, gần đây, anh chàng còn tham gia nhảy See Tình cùng với Lê Bống. Đoạn video được Lê Bống đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Trong video này, có thể thấy Lê Bống đã có vẻ như đã đến trực tiếp vào studio của ABYSS (công ty chủ quản hiện tại của BamBam) để mời BamBam nhảy. Những điệu nhảy vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới của See Tình, Lê Bống và BamBam đã được thể hiện một cách "đắm chìm" và hoàn toàn đồng điệu. BamBam cũng rất lôi cuốn và hấp dẫn, với diện mạo mang kính râm "ngầu" nhưng âm nhạc lại rất đáng yêu.

Cả hai vũ đạo See Tình của họ rất đồng điệu và ăn ý.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ Việt rất vui mừng khi thấy BamBam nhảy theo giai điệu được ưa thích. Đồng thời, Lê Bống cũng nhận được những phản hồi tích cực khi mọi người cho rằng hình ảnh và phong cách của cô đã được cải thiện đáng kể.

- Chiếc nhảy này đẹp trai quá, xem 1 tiếng không dừng được!

- Rể Việt đây rồi, mê Việt Nam quá rồi nha anh!

- Bà Lê Bống dạo này ok nè, phải có lí gì mới xin được BamBam nhảy cùng chứ.