BAMBAM (GOT7) xác nhận đổ bộ thành phố Hồ Chí Minh với tour diễn toàn cầu đỉnh cao!

BAMBAM (GOT7) xác nhận đổ bộ thành phố Hồ Chí Minh với tour diễn toàn cầu đỉnh cao!

Fan BAMBAM tại Việt Nam đang háo hức chờ đợi khi xác nhận rằng anh chàng sẽ mang tour diễn toàn cầu của mình đến TPHCM Đừng bỏ lỡ cơ hội thấy thần tượng trên sân khấu, hãy sẵn sàng đón nhận những cảm xúc đầy mãnh liệt từ BAMBAM!

BAMBAM (GOT7) xác nhận đổ bộ thành phố Hồ Chí Minh với tour diễn toàn cầu đỉnh cao!

Gần đây, BAMBAM (GOT7) đã công bố kế hoạch cập nhật các điểm biểu diễn trong chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên của anh - AREA52. Theo thông tin đã xác nhận, BAMBAM sẽ mang tour diễn này đến TPHCM vào ngày 21/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (với sức chứa khoảng 3.000 khán giả).

BAMBAM là thành viên người Thái có lượng fan đông nhất sau nhóm GOT7. Với việc là bạn thân của Lisa (BLACKPINK), cả hai đã cùng thực tập tại Hàn từ nhỏ và trở thành những ngôi sao Kpop nổi tiếng. Thông tin về việc BAMBAM tổ chức concert tại TPHCM đã ngay lập tức khiến cả cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam rạo rực hào hứng và sẵn sàng "săn vé".

Tour diễn của BAMBAM sẽ bắt đầu vào ngày 16/9 tại Olympic Hall (Seoul, Hàn Quốc) và tiếp tục diễn ra tại các thành phố lớn ở khu vực Châu Á như Kuala Lumpur (Malaysia), Osaka và Yokohama (Nhật Bản), Manila (Phillippines), Bangkok (Thái Lan),... Tại Việt Nam, TPHCM sẽ là điểm dừng thứ 5 trong tour diễn này, đồng thời cũng là một phần của hành trình lưu diễn toàn cầu.

Sau thành công của BORN PINK Tour Hà Nội, có thể dễ dàng nhận thấy các nghệ sĩ quốc tế đang quan tâm đặc biệt đến thị trường lưu diễn tại Việt Nam. Trong thời gian tới, có khả năng cao rằng Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến của nhiều nghệ sĩ quốc tế trong các chuyến lưu diễn.