'See Tình' làm nổ tung mạng xã hội sau sự trở lại đỉnh cao sau buổi nhảy của Jennie tại 'Born Pink' Hà Nội

'See Tình' làm nổ tung mạng xã hội sau sự trở lại đỉnh cao sau buổi nhảy của Jennie tại 'Born Pink' Hà Nội

See Tình trở nên nổi bật sau khi Jennie của BLACKPINK biểu diễn tại Born Pink tại Hà Nội Hoàng Thùy Linh, ca sĩ nổi tiếng, cũng đã trải qua những hiệu ứng tích cực từ sự tương tác khủng trên Twitter sau hai buổi diễn của BLACKPINK

Sau 2 buổi biểu diễn BLACKPINK tại Hà Nội, bạn nghĩ ai là người hạnh phúc nhất? Dĩ nhiên là fan với niềm hạnh phúc tràn đầy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng rất hạnh phúc vì BLACKPINK - girlgroup số 1 thế giới hiện nay - đã nhảy theo giai điệu của bài hát See Tình trong cả 2 đêm biểu diễn BORN PINK Tour ở Hà Nội.

Trong buổi biểu diễn đầu tiên, mà không ai biết trước, khi giai điệu See Tình phát lên, 4 cô gái BLACKPINK bắt đầu nhảy với độ mịn màng, tạo nên cảnh tượng khiến khán đài phát nổ lên vì hạnh phúc.

Có thể thấy, BLACKPINK đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tiết mục nhảy cover ca khúc See Tình. Chứng minh là cả 4 thành viên đều nhảy rất mượt mà và biểu cảm đáng yêu. Đặc biệt hơn, Hoàng Thùy Linh và nhóm DTAP cũng có mặt trực tiếp dưới hàng ghế khán đài mà không cần phải nói thêm về niềm vui của cô nàng!

4 cô gái BLACKPINK đã trình diễn ca khúc See Tình trong đêm nhạc đầu tiên.

Đêm nhạc thứ 2, BLACKPINK đã làm fan hạnh phúc hơn bằng cách mang trình diễn dance cover vào phần encore quan trọng để kết thúc đêm diễn. Trong đêm thứ 2, 3 cô gái ngồi xem Jennie cover dance See Tình. Khán giả cũng đoán được rằng trong 4 thành viên, ai là người có ý tưởng nhảy See Tình để tặng khán giả Việt Nam.

Việc girlgroup số 1 thế giới hiện tại biết đến, yêu thích và biểu diễn See Tình trong tour BORN PINK chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của ca khúc này. BLACKPINK cũng đã làm một điều hiếm khi dance cover theo giai điệu viral TikTok trong tour BORN PINK. Nhờ Jennie và BLACKPINK, See Tình đã trở thành hiện tượng lan truyền khắp nơi trên thế giới một lần nữa!

'See Tình' làm nổ tung mạng xã hội sau sự trở lại đỉnh cao sau buổi nhảy của Jennie tại 'Born Pink' Hà Nội

Từ khóa "See Tình" đã lọt vào top trending trên Twitter với hơn 15 nghìn lượt tweet.

Trên mạng xã hội Twitter, nhờ vào hiệu ứng của hai sân khấu diễn ra tại Việt Nam, từ khóa "See Tình" đã leo lên ngay vị trí hàng đầu tại thịnh hành với gần 15 nghìn lượt tweet. Trong chỉ vài ngày, hàng loạt video cover ca khúc See Tình với giai điệu remix và vũ đạo đặc trưng đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Mỗi video đều nhận được sự tương tác tích cực và lượng bình luận đông đảo từ các fan quốc tế, với hầu hết nội dung đều là "Jennie đã đưa tôi đến đây", "Tôi đã biết ca khúc này qua BLACKPINK từ show diễn ở Việt Nam" và "Tôi đã từ chương trình BORN PINK ở Việt Nam đến đây".

See Tình đã trở thành hiện tượng "đi viral" không biết bao lần. Mỗi khi bài hát có dấu hiệu giảm nhiệt, một ngôi sao nổi tiếng lại tiến hành dance cover và khiến bài hát trở nên hot trở lại. Từ các vận động viên bóng chuyền nữ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, PSY, Super Junior và mới nhất có thể coi là "xịn" nhất: BLACKPINK! See Tình rất hot tại Hàn Quốc, đã xuất hiện trên bảng xếp hạng ở đất nước này và được khán giả Hàn Quốc gọi riêng với cái tên bài hát "Ting Ting Tang Tang".