Lee Do Hyun khiến fan phát cuồng với màn nhảy See tình: Hấp dẫn đến khó cưỡng!

Lee Do Hyun khiến fan phát cuồng với màn nhảy See tình: Hấp dẫn đến khó cưỡng!

Lee Do Hyun chinh phục fan hâm mộ Việt với màn nhảy See tình đầy ấn tượng, gây sốt trên mạng xã hội

Sau sự lan truyền mạnh mẽ của BLACKPINK, Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy không thể yên ổn khiến cô liên tục "bước lên bước xuống".

Sau BLACKPINK, người hâm mộ Việt rất háo hức khi gần đây Lee Do Hyun đã trình diễn vũ đạo của bài hát Việt Nam nổi tiếng trong buổi gặp mặt với fan trước khi anh nhập ngũ vào ngày 14/8 sắp tới. Lee Do Hyun đã làm nổi sóng trên mạng xã hội Việt Nam khi trình diễn vũ đạo của bài hát "See tình".

Lee Do Hyun khiến fan phát cuồng với màn nhảy See tình: Hấp dẫn đến khó cưỡng!

Trong đoạn clip mà người hâm mộ Việt chia sẻ, chúng ta có thể thấy, dù động tác của Lee Do Hyun chưa thực sự mượt mà như các idol nữ, nhưng anh đã cố gắng hết sức để hoàn thành ca khúc đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Hành động đáng yêu của Lee Do Hyun khi chiều lòng fan không ngừng khiến cho những người trực tuyến càng yêu mến nam diễn viên The Glory.

Lee Do Hyun vô cùng đáng yêu khi khoe vũ đạo trên nền nhạc nóng hổi của Việt Nam.

Trước Lee Do Hyun, nhiều ngôi sao Hàn đã "theo trào lưu" với vũ đạo See tình. Gần đây, BLACKPINK đã khiến công chúng thích thú khi trình diễn vũ đạo ca khúc này trên sân khấu buổi concert Born Pink Hà Nội. Khán giả tại Mỹ Đình đã ngạc nhiên và thích thú khi thấy Jennie khích lệ các thành viên trong nhóm "nhảy theo xu hướng" nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam. Đây cũng là phần biểu diễn mà 4 cô gái đã bí mật tập luyện để mang đến sự bất ngờ cho fan hâm mộ Việt Nam, và Jennie đã là người hướng dẫn các thành viên biểu diễn vũ đạo nóng hổi này.

BLACKPINK đã tạo nên cơn sốt trong tuần vừa qua với vũ đạo See tình.