Assassin's Creed Red: Hành Trình Samurai Nổi Dậy

Assassin's Creed Red: Hành Trình Samurai Nổi Dậy

Ubisoft xác nhận thời gian phát hành Assassin's Creed Red, tựa game hoàn toàn mới đầu tiên của series dành cho thế hệ hiện tại và lấy bối cảnh trong thời kỳ đô hộ Nhật Bản.

Ubisoft Xác Nhận Thời Gian Phát Hành Assassin's Creed Red

Ubisoft vừa xác nhận thông tin chính thức về thời gian phát hành tựa game Assassin's Creed tiếp theo, được biết đến với tên mã Red. Tựa game sẽ lấy bối cảnh trong thời kỳ đô hộ Nhật Bản và đã tạo ra một lượng lớn sự chú ">

Assassin's_Creed_Red_logo

Assassin's_Creed_Red_logo

Sau khi những tin đồn mới nhất về Assassin's Creed Red lan truyền trên internet, thông báo cho biết sự ra mắt sẽ diễn ra vào tháng 5 này, tiếp theo là sự kiện trình diễn gameplay vào tháng 7 tại Ubisoft Forward. Những tin đồn cũng khẳng định rằng Assassin's Creed Red sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay. Các fan không chắc chắn lắm với mức độ tin cậy của những tin đồn này, nhưng báo cáo tài chính gần đây của Ubisoft dường như đã làm tăng thêm niềm tin cho họ.

Báo cáo doanh số quý 3 năm 2024 của Ubisoft tiết lộ rằng Assassin's Creed Red sẽ ra mắt trong năm tài chính 2025, kéo dài từ tháng 4 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025. Thời gian ra mắt được rò rỉ trước đó vào tháng 11 năm 2024 nằm ngay giữa thời gian này. Assassin's Creed Red đã được tiết lộ chính thức từ năm 2022, việc ra mắt game đã đến lúc cho nhiều fan của series. Những bình luận trước đó từ các nhà phát triển tiết lộ rằng Red sẽ là tựa game Assassin's Creed đầu tiên hoàn toàn dành cho thế hệ hiện tại, điều đó mạnh mẽ cho thấy rằng game sẽ không được ra mắt trên Xbox One và PlayStation 4. Ubisoft đang nhắm đến việc Assassin's Creed Red sẽ có một thế giới động và phản ứng với người chơi khi họ đi qua, bao gồm cả việc hao mòn của từng món đồ trên nhân vật của người chơi. Hơn nữa, Ubisoft đã xác nhận trước đó rằng Assassin's Creed Red sẽ nhận được nhiều bản mở rộng sau khi ra mắt cùng với nội dung bổ sung không thể tiết lộ ngay lúc này.

Ubisoft Xác Nhận Thời Gian Phát Hành Assassin's Creed Red

Assassin's Creed Red dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025.

Những tin đồn trước đó cho biết tháng 11 năm 2024 là thời điểm ra mắt dự kiến.

Báo cáo tài chính của Ubisoft cũng một lần nữa xác nhận rằng Star Wars Outlaws sẽ ra mắt vào cuối năm 2024. Gần đây, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng Ubisoft đang nhắm đến tháng 5 năm 2024 là thời điểm ra mắt Star Wars Outlaws. Tuy nhiên, nguồn tin khuyến khích người dùng tiếp cận khả năng này một cách cẩn trọng vì Ubisoft không lạ lẫm với việc trì hoãn game của mình, và một ngày ra mắt chưa được thông báo trước như vậy sẽ hơi bất ngờ. Báo cáo tài chính của Ubisoft mô tả Star Wars Outlaws được mong chờ cao trong ngành công nghiệp game.

Ubisoft còn có nhiều kế hoạch cho năm 2024, bao gồm việc phát hành Skull and Bones vào ngày 16 tháng 2, một tựa game hải tặc thế giới mở đã được phát triển từ năm 2013 đến nay. Ngoài ra, Ubisoft cũng dự định phát hành The Division Resurgence vào năm 2024, một tựa game di động miễn phí đặt trong vũ trụ của The Division.