Skull and Bones: Hành trình hấp dẫn của game cướp biển đầy kỳ vọng

Skull and Bones: Hành trình hấp dẫn của game cướp biển đầy kỳ vọng

Ubisoft đã phát hành một lộ trình cho năm đầu tiên của tựa game cướp biển đầy kỳ vọng Skull and Bones, cùng với những gì người chơi có thể mong đợi từ endgame.

Hành trình đầy kỳ vọng

Skull and Bones: Endgame & Year 1 Roadmap Trailer

Ubisoft vừa phát hành một lộ trình cho năm đầu tiên của tựa game cướp biển Skull and Bones và những gì người chơi có thể mong đợi trong endgame. Trò chơi cướp biển được mong đợi đã có ngày ra mắt trong lễ trao giải Game Awards 2023 và được lên lịch ra mắt vào ngày 13 tháng 2 cho người chơi đăng ký Ubisoft+ và ngày 16 tháng 2 cho tất cả mọi người khác.

Skull and Bones Year 1 roadmap

Skull and Bones Year 1 roadmap

Trò chơi được tiết lộ tại E3 2017 với dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2018 và có vẻ như được lấy cảm hứng từ những trận chiến tàu thuyền trong Assassin's Creed 4: Black Flag. Tuy nhiên, Skull and Bones đã bị hoãn lại trong vài năm sau chu kỳ phát triển gập ghềnh, bao gồm việc khởi động lại dự án và thậm chí là mất ba giám đốc sáng tạo, trong đó có Elisabeth Pellen, người đã rời đội ngũ Ubisoft Singapore vào tháng 9 vừa qua. Với số lần trì hoãn, một số fan tin rằng Skull and Bones phải tạo ra ấn tượng ngay từ lúc ra mắt nếu muốn tồn tại trong dài hạn.

Chỉ còn chưa đầy một tháng, Ubisoft đã phát hành một trailer trên YouTube chi tiết cho lộ trình nội dung mà người chơi có thể mong đợi từ trò chơi trong năm đầu tiên sau khi ra mắt. Năm đầu tiên của trò chơi, mang tên Rise of the Kingpins, sẽ được chia thành bốn mùa kéo dài 12 tuần. Mỗi mùa, người chơi phải tham gia vào một số hoạt động như Legendary Heists, sự kiện thế giới, và cơ hội chiếm đóng để xây dựng sức mạnh của họ và tinh chỉnh tàu thuyền Skull and Bones để thách thức một Pirate Lord đáng sợ và đánh bại họ.

Theo Ubisoft, mỗi mùa sẽ có một số vật phẩm mà người chơi có thể kiếm được, như tàu thuyền mới, vũ khí, và trang điểm. Ubisoft cũng hứa hẹn một endgame nguy hiểm hơn với rủi ro cao hơn, bao gồm trở thành đối thủ mạnh mẽ với những Kingpins từng là đồng minh. Ngoài ra, người chơi có thể tạo nhóm ba người và tham gia vào bảng xếp hạng để kiếm phần thưởng, sẽ được đặt lại mỗi mùa. Skull and Bones cũng sẽ có một số sự kiện giới hạn thời gian trong năm đầu tiên của trò chơi, như cuộc đua thuyền rồng trong mùa thứ hai, nơi người chơi sẽ phải làm việc cùng nhau trong sự kiện cộng đồng để kiếm phần thưởng.

Cơ hội và thách thức

Ubisoft cũng dự định thêm một số tính năng cải thiện trải nghiệm của người chơi, với hai tính năng chính được lên lịch ra mắt trong mùa thứ ba và thứ tư. Vào tháng 12 năm ngoái, một người thử nghiệm beta tiết lộ trên Reddit rằng họ bỏ chơi Skull and Bones vì 'chán chường tột cùng,' điều này đã khiến người khác chia sẻ những trải nghiệm tương tự.

Mặc dù phiên bản ra mắt và phiên bản thử nghiệm beta có thể không cách xa nhau, việc nhà phát triển tiết lộ lộ trình này bây giờ dường như cho thấy rằng Ubisoft Singapore đã quyết tâm tạo ra một trải nghiệm vui vẻ cho người chơi. Với những gì đã được công bố, anh em game thủ đang háo hức chờ đợi một cuộc phiêu lưu cướp biển đầy kịch tính và hấp dẫn.