Aquaman 2: Trailer mới chấn động - Black Manta trở lại mạnh mẽ hơn xưa

Aquaman 2: Trailer mới chấn động - Black Manta trở lại mạnh mẽ hơn xưa

Aquaman 2 tung trailer mới, Black Manta trở lại đầy nguy hiểm Trailer đầu tiên của phần tiếp theo bom tấn DC - Aquaman đã chính thức được tiết lộ

Tựa phim thành công nhất của Vũ trụ mở rộng DC sẽ trở lại với phần hai sau nửa thập kỉ. Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc là phần tiếp theo của phim đầu tiên, đã mang về hơn 1,1 tỷ đô la toàn cầu cho nhà DC.

Theo thông tin từ Warner Bros. Pictures, Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa Aquaman và phản diện Black Manta. Đây là kẻ đã bị Aquaman đánh bại trong phần trước nhưng vẫn có ý định trả thù.

Aquaman 2: Trailer mới chấn động - Black Manta trở lại mạnh mẽ hơn xưa

Lan trở lại này, Black Manta đã trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết nhờ sử dụng sức mạnh từ Cây đinh ba đen huyền thoại, giải phóng một thế lực tăm tối cổ xưa. Để đánh bại hắn, Aquaman đã phải nhờ đến sự trợ giúp của người em trai mình, Orm, cựu vương của Atlantis, để tạo nên một liên minh mà ai cũng khó có thể ngờ đến. Cùng nhau, họ phải vượt qua những khác biệt cá nhân và bảo vệ vương quốc cũng như toàn bộ thế giới khỏi sự diệt vong.

Trong đoạn trailer mới trình làng, khán giả có cơ hội gặp lại những diễn viên quen thuộc như Jason Momoa, Patrick Wilson, Nicole Kidman và Yahya Abdul-Mateen II. Nửa đêm với Aquaman, trailer mới tiết lộ phần nào về huyền thoại bảy vương quốc và lời nguyền của cây đinh ba đen, mang trong mình một sức mạnh kỳ bí không thể tưởng tượng được.

Aquaman 2: Trailer mới chấn động - Black Manta trở lại mạnh mẽ hơn xưa

Bên cạnh đó, trailer đã tiết lộ rằng Aquamangiờ đây đã đảm nhận cả vai trò cha mẹ và quyền lực của vương quốc. Dưới lòng biển, anh trở thành vị vua thống trị với hàng triệu công dân. Trên đất liền, anh là người cha "đấu tranh" với việc thay tã cho cậu con trai mới sinh đáng yêu.

Các đoạn trong trailer tiếp tục khám phá về Atlantis - vương quốc thịnh vượng dưới đáy biển, cùng những trận chiến mãn nhãn và đáng nhớ.

Phim mới sẽ do James Wan, "phù thủy châu Á", làm đạo diễn cùng với nhà sản xuất Peter Safran và đội ngũ đã thành công với phần đầu tiên. Aquaman and the Lost Kingdom dự kiến ra mắt vào ngày 23.12.2023.