Amber Heard sẽ gây sốc với vai trở lại trong bom tấn 'Aquaman 2'!

Amber Heard sẽ gây sốc với vai trở lại trong bom tấn 'Aquaman 2'!

Amber Heard không bị loại bỏ khỏi Aquaman 2 như tin đồn, đạo diễn James Wan đã phủ nhận thông tin này Phần phim mới sẽ tập trung vào mối quan hệ anh em thay vì tình yêu như phần trước

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, James Wan đã tiết lộ rằng phần hai của Aquaman (Aquaman and the Lost Kingdom) sẽ tập trung vào mối quan hệ anh em giữa Arthur (Jason Momoa) và Orm (Patrick Wilson).

 

Trailer "Aquaman and the Lost Kingdom", Amber Heard xuất hiện từ phút 2:23. Phim sẽ ra mắt vào tháng 12. Video: CGV

DC và Warner Bros đang đối mặt với áp lực lớn từ công chúng khi có hơn ba triệu người ký vào một đơn phản đối việc Amber Heard tham gia trong phần hai của Aquaman. Tuy nhiên, sau khi được Jason Momoa và đạo diễn James Wan thuyết phục, ê-kíp đã quyết định giữ vai diễn của Heard và tiếp tục phát triển nhân vật Mera. Tuy có thông tin cho rằng nữ diễn viên chỉ xuất hiện trong phần hai khoảng 10 phút, nhưng trước đó, theo Comicbook News, Heard đã rất háo hức khi đọc kịch bản Aquaman 2 vì vai diễn Mera của cô đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện và có nhiều cảnh hành động đắt giá. Cô đã dành năm tiếng mỗi ngày để tập luyện chuẩn bị cho những cảnh này.

Nhà sản xuất vừa tung trailer phần hai vào ngày 14/9. Bối cảnh của câu chuyện diễn ra vài năm sau sự kiện trong phần đầu tiên, khi vua Alantis - Arthur Curry (Jason Momoa) - và Mera (Amber Heard) có một đứa con trai. Amber Heard chỉ xuất hiện trong hai giây cuối cùng của video.

Kẻ thù Black Manta (do Yahya Abdul-Mateen II đóng), quyết tâm báo thù cho cái chết của cha mình, tuyên bố: "Tôi sẽ giết Aquaman và hủy diệt tất cả những gì hắn yêu quý". Aquaman cho biết, Black Manta mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phần trước, bởi anh ta có cây Đinh ba đen, một loại vũ khí giúp giải phóng sức mạnh tối đen.

Để đánh bại sát nhân, Aquaman nhờ đến người em trai cùng cha khác mẹ là Orm, cựu vương của Atlantis. Hai người phải hòa mình bỏ qua những khác biệt và hiếu khích của mình để bảo vệ vương quốc và cứu vớt thế giới.

Amber Heard sẽ gây sốc với vai trở lại trong bom tấn 'Aquaman 2'!

Tạo hình của Amber Heard trong phim "Aquaman" (2018) đã được thực hiện bởi Warner Bros.

James Wan, 46 tuổi, sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Malaysia và lớn lên ở Australia. Sau khi hoàn thành trình độ phổ thông, anh quyết định theo đuổi nghề điện ảnh bằng cách thi vào khoa Nghệ thuật của Học viện Công nghệ Hoàng gia Australia. Sự nghiệp của James bắt đầu vươn lên sau khi anh gặp bạn học Leigh Whannell, người được biết đến qua các tác phẩm Saw, Insidious, The Conjuring.

Amber Heard, 37 tuổi, là diễn viên và người mẫu người Mỹ. Sau vụ kiện, cô khẳng định rằng cô vẫn sẽ tiếp tục tố cáo Johnny Depp về việc bạo hành trong tương lai. Heard có một cô con gái hai tuổi tên là Oonagh Paige, nhưng danh tính của cha không được tiết lộ.

Aquaman (2018) là một bộ phim do James Wan đạo diễn, xoay quanh câu chuyện của một người hùng trở thành vị vua của Atlantis (do Jason Momoa thủ vai). Bộ phim đã thu về hơn một tỷ USD tại phòng vé, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong Vũ trụ Mở rộng DC cho đến thời điểm hiện tại.

Quế Chi