Amber Heard tràn đầy sức hút trong 'Aquaman 2'

Amber Heard tràn đầy sức hút trong 'Aquaman 2'

Amber Heard - vai Mera, công chúa vương quốc Atlantis trong Aquaman 2 - thể hiện ấn tượng với 11 câu thoại, tuyến nhân vật không bị đánh giá mờ nhạt như đối thủ đề cập

Một phần nội dung phim tiết lộ

Trước khi ra rạp, sự chú ý đổ vào vai diễn của Amber Heard trong bối cảnh tranh cãi với tài tử Johnny Depp. Theo TMZ, cô có khoảng 20 phút xuất hiện trên màn ảnh với 11 câu thoại, ít phân cảnh hơn so với một số vai phụ khác. Business Insider cho biết Amber Heard phải nhường "đất" diễn vì câu chuyện tập trung vào mẫu thuẫn giữa Aquaman (Jason Momoa) và em trai cùng mẹ khác cha - Orm (Patrick Wilson).

Amber Heard tràn đầy sức hút trong 'Aquaman 2'

Cảnh nhân vật Mera định tấn công phi thuyền của phản diện trong phim. Ảnh: IMDb

Công chúa Mera, vợ của Aquaman, không có vai trò lớn trong phần hai của câu chuyện so với phần một. Ban đầu, cô xuất hiện trong cảnh giới thiệu gia đình nhỏ của Aquaman cùng với con trai Arthur Jr. Sau đó, khi phản diện Black Manta tấn công Atlantis, Mera bị thương khi cố gắng bảo vệ vương quốc. Cô chỉ xuất hiện trong một số phân đoạn ngắn như lúc cứu Aquaman trong sào huyệt của Black Manta, hoặc cảnh con trai bị bắt cóc. Trong tháng 9, đạo diễn James Wan phủ nhận tin đồn cắt vai của Amber Heard, và DC, Warner Bros. đã chịu áp lực lớn từ công chúng khi hơn ba triệu người ký vào đơn phản đối việc cô góp mặt trong phần hai. Tuy nhiên, sau khi Jason Momoa và James Wan thuyết phục, Êkíp quyết định giữ vai của Amber Heard và tiếp tục phát triển nhân vật Mera.

 

Trailer "Aquaman 2". Video: Warner Bros. Vietnam

Theo thông tin từ Comicbook News, trước khi bị công chúng chỉ trích, Amber Heard rất hào hứng khi đọc kịch bản của Aquaman 2 vì vai diễn của nhân vật Mera đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện và có nhiều cảnh quay đặc biệt. Nữ diễn viên đã tập luyện năm tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho những cảnh hành động.

Amber Heard, 37 tuổi, là một nữ diễn viên và người mẫu Mỹ. Cô nổi tiếng với vai diễn chính trong bộ phim Aquaman (2018), được khen ngợi về diễn xuất và thần thái tự nhiên. Tuy nhiên, sau khi bị cáo buộc bạo hành và thất bại trong việc kiện cựu chồng Johnny Depp, cô đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ khán giả. Sau vụ kiện, cô khẳng định rằng cô sẽ tiếp tục đấu tranh chống lại bạo lực gia đình trong tương lai. Cô có một cô con gái tên Oonagh Paige (hai tuổi), cha đứng sau không được tiết lộ.

Phần tiếp theo của Aquaman tiếp tục câu chuyện về Arthur Curry (Jason Momoa) và Mera (Amber Heard), sau khi họ đã có một đứa con trai. Phản diện Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II), người bị Arthur đánh bại trong phần trước, quyết tâm trả thù bằng cách loại bỏ anh. Black Manta đã sử dụng nguồn năng lượng đen để gia tăng sức mạnh, và Aquaman và Orm (Patrick Wilson), người từng cai trị Atlantis, buộc phải hợp tác để đối phó với mối đe dọa này.

Amber Heard tràn đầy sức hút trong 'Aquaman 2'

Poster "Aquaman 2". Ảnh: IMDb

Phim có kỹ xảo tốt nhưng bị chê về kịch bản thiếu sáng tạo và mô típ lỗi thời. Câu chuyện giữa Arthur và Orm giống như mối quan hệ giữa Thor và Loki trong Marvel. Thông điệp về tình anh em không thực sự đầy cảm xúc vì họ không lớn lên cùng nhau. Phim thiếu các đoạn gay cấn và phản diện không đủ mạnh vì quyền năng gắn liền với chiếc Đinh Ba Đen và biến mất khi bị tách rời.

Rotten Tomatoes chỉ đánh giá phim 37% - thấp nhất trong vũ trụ DC. Phim thu về 128 triệu USD sau khi công chiếu ngày 22/12, trong khi kinh phí làm phim được công bố là hơn 200 triệu USD.

Mai Nhật