Apple Pay - Tiện lợi hơn, không cần quét mã QR

Apple Pay - Tiện lợi hơn, không cần quét mã QR

Tiện lợi và tiết kiệm chi phí, Apple Pay là phương thức thanh toán mà các doanh nghiệp có thể tận dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng

Apple Pay đã chính thức được công nhận là một hình thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam cho chủ sở hữu các thẻ tín dụng quốc tế của nhiều ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, MB, ACB, Sacombank, VPBank. Sau khi thiết lập kết nối trên iPhone, người dùng có thể tiến hành thanh toán. Mặt khác, ZaloPay và MoMo, hai ví điện tử trong nước đang tập trung vào việc phát triển phương thức thanh toán qua quét mã QR. Vậy, câu hỏi đặt ra là phương thức nào là tiện lợi hơn?

Theo bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay, công nghệ quét mã QR không còn mới mẻ và khá dễ dàng để các công ty công nghệ triển khai. Tuy nhiên, ZaloPay có điều độc nhất là tích hợp với Zalo, một ứng dụng chat (trò chuyện) rất phổ biến tại Việt Nam.

Apple Pay - Tiện lợi hơn, không cần quét mã QR

Từ ngày 8-8, người dùng Việt có thể sử dụng Apple Pay để thanh toán.

QR ZaloPay đa năng là sự kết hợp của mã QR ZaloPay và VietQR, giúp quét tất cả ứng dụng ngân hàng thương mại và ví điện tử khác chỉ với một mã QR duy nhất, tạo lợi thế cạnh tranh.

ZaloPay là đối tác đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thanh toán Apple Pay. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp đối tác của ZaloPay có thể sử dụng Apple Pay như một phương thức thanh toán mới cho khách hàng của mình mà không tốn thêm chi phí.