Amber Heard biết ơn những fan của 'Aquaman'

Amber Heard biết ơn những fan của 'Aquaman'

Amber Heard tri ân fan hâm mộ Aquaman 2 với vai diễn Mera Nữ diễn viên biết ơn khán giả đã ủng hộ và yêu mến nhân vật của cô trong phần tiếp theo của bộ phim

Hôm 3/1, Amber Heard chia sẻ loạt ảnh từ phim trường trên Instagram. Điều đặc biệt khi lần đầu tiên cô ấy đề cập đến vai diễn của mình trong phần hai của Aquaman (Aquaman and the Lost Kingdom), sau khi có tin đồn về việc đạo diễn James Wan cắt vai diễn của Mera. Trước đó, cô ấy đã vắng mặt trong các buổi họp báo của phim.

 

Hậu trường Amber Heard tập luyện cho "Aquaman 2". Video: Instagram Amber Heard

So với phần một, vai trò của công chúa Mera - vợ của Aquaman - trong tổng thể câu chuyện không được nhấn mạnh nhiều. Ban đầu, nhân vật này chỉ xuất hiện trong cảnh giới thiệu gia đình nhỏ của Arthur/Aquaman (do Jason Momoa đóng) cùng với con trai đầu lòng tên là Arthur Jr. Trong phần hai, khi kẻ phản diện Black Manta (do Yahya Abdul-Mateen II đóng) tấn công vương quốc Atlantis, Mera bị thương khi cố gắng bảo vệ vương quốc. Sau đó, nhân vật này chỉ xuất hiện trong một số phân đoạn ngắn như lúc cứu Aquaman trong sào huyệt của Black Manta, hoặc cảnh con trai bị bắt cóc.

 

Trailer "Aquaman and the Lost Kingdom", Amber Heard xuất hiện ở phút 2:23. Phim ra rạp Việt ngày 22/12/2023. Video: CGV

Trên Entertainment Weekly tháng 9/2023, đạo diễn James Wan đã phủ nhận tin đồn và tiết lộ rằng phần hai của Aquaman sẽ tập trung vào mối quan hệ anh em giữa Arthur và Orm (Patrick Wilson).

Sau áp lực từ công chúng khi hơn ba triệu người ký vào đơn phản đối việc Amber Heard tham gia phần hai Aquaman, hãng phim DC và Warner Bros đã quyết định giữ vai diễn của cô sau khi Jason Momoa và đạo diễn James Wan thuyết phục họ tiếp tục phát triển nhân vật Mera.

Amber Heard biết ơn những fan của 'Aquaman'

Amber Heard đăng tải ảnh trường quay "Aquaman 2", hôm 3/1. Ảnh: Instagram Amber Heard

Theo nguồn tin số một từ Variety, Elon Musk - bạn trai cũ của Heard, đã giúp cô được tham gia vào dự án phim sẽ ra mắt vào tháng 10/2023. Nguồn tin này cũng khẳng định rằng Musk đã đe dọa sẽ đốt trụ sở của Warner Bros. nếu Heard không được tham gia trong phần tiếp theo của dự án. Hãng phim đã quyết định giữ Heard lại.

Heard lần đầu tiên đảm nhận vai diễn Mera trong Justice League (2017) và tiếp tục diễn vai này trong Aquaman (2018). Aquaman 2 do James Wan đạo diễn, diễn ra vài năm sau sự kiện Arthur Curry (Jason Momoa) trở thành vua Atlantis, kết hôn với Mera và có một đứa con.

Theo thông tin từ Comicbook News, trước khi bị công chúng tẩy chay, Amber Heard đã rất hào hứng khi đọc kịch bản Aquaman 2 vì vai diễn của nhân vật Mera sẽ đóng vai trò quan trọng trong nguyên trình phim và có nhiều cảnh hành động đắt giá. Cô đã tập luyện năm tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho các cảnh hành động.

Amber Heard, 37 tuổi, là một diễn viên kiêm người mẫu người Mỹ. Tháng 6/2022, cô thất bại trong vụ kiện với người chồng cũ là Johnny Depp. Diễn viên này đã khẳng định rằng cô sẽ không từ bỏ quyền kháng kiện, do đó, cô vẫn có thể tiếp tục tố cáo Depp về hành vi bạo hành trong tương lai. Amber Heard có một cô con gái tên Oonagh Paige, hai tuổi, nhưng cô vẫn chưa tiết lộ danh tính cha của bé.

Quế Chi