All For One - Nhân Vật Độc Ác Nhất Trong My Hero Academia

All For One - Nhân Vật Độc Ác Nhất Trong My Hero Academia

Một bài viết hóm hỉnh và thú vị về All For One - nhân vật được coi là độc ác nhất trong bộ anime My Hero Academia.

All For One - Kẻ Độc Ác Nhất Trong My Hero Academia

Trải qua nhiều tập phim của My Hero Academia, có rất nhiều nhân vật phản diện được hé lộ, nhưng ít có nhân vật nào có sức ảnh hưởng và tầm quan trọng như All For One.

All For One in the anime (Image via Bones)

All For One in the anime (Image via Bones)

Có thể nói rằng anh ta là nhân vật quan trọng nhất trong toàn bộ câu chuyện, vì hầu hết các sự kiện đều liên quan đến anh ta, điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong một số phần của cộng đồng fan anime.

Bên cạnh đó, trong số nhiều nhân vật phản diện và kẻ thù với độ chính nghĩa khác nhau, không thể phủ nhận rằng All For One là nhân vật độc ác nhất trong series, nếu xét cả về hành động và động cơ của anh ta trong câu chuyện.

A post on Tweeter (X)

Lí Do All For One Là Nhân Vật Độc Ác Nhất

Mặc dù có nhiều nhân vật phản diện trong My Hero Academia đã thực hiện những hành động tàn ác, nhưng khó có thể không nhìn thấy All For Onenhân vật độc ác nhất trong toàn bộ series.

Anh ta không chỉ là bạo chúa phản diện lớn đầu tiên trong lịch sử manga, mà còn luôn lấy cắp Quirks từ người khác vì lợi ích cá nhân, loại bỏ khả năng lựa chọn của người khác trong quá trình và thường xuyên thao túng họ để thúc đẩy mục tiêu của mình.

Điều đó không kể đến việc anh ta có thể rất tầm thường và làm những việc để trả thù, như việc đưa cháu trai của Nana Shimura, Tenko, làm đệ tử của mình, dẫn đến Tenko trở thành Tomura Shigaraki.

All For One Trong My Hero Academia

Một số tranh cãi đã được đưa ra rằng All For One đã làm mất hồn trong series. Nhân vật đã có một sự giới thiệu rất mạnh mẽ trong cốt truyện Kamino như một bạo chúa độc ác khiến Deku và các học sinh UA còn lại sợ hãi, buộc All Might phải hy sinh những mảnh vụn cuối cùng của One For All trong mình.

Ban đầu, dường như việc sử dụng nhân vật phản diện này rất tốt, nhưng có một quan điểm trong cộng đồng fan My Hero Academia rằng việc anh ta bị giam giữ trong tù và quay lại sau đó đã làm hại câu chuyện, khiến Shigaraki trở nên kém phát triển như một nhân vật phản diện và buộc cốt truyện phải kết nối nhiều thứ với anh ta.

Cuối cùng, nhân vật đã mất rất nhiều sự tôn trọng trong cộng đồng fan sau khi quyết định kém chất lượng, sử dụng không tích cực các Quirks của mình và thất bại trước Katsuki Bakugo bị thương, người không có mối liên kết chủ đề với anh ta.