AI đưa Elvis Presley trở lại trong màn trình diễn mới

AI đưa Elvis Presley trở lại trong màn trình diễn mới

Elvis Presley sẽ tái xuất trên sân khấu sau 47 năm qua đời nhờ công nghệ AI Với hình ảnh mới được tạo ra, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức màn trình diễn đặc biệt của vị huyền thoại âm nhạc này Sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho khán giả

AI đưa Elvis Presley trở lại trong màn trình diễn mới

(Ảnh: Michael Ochs Archives)

Theo thông tin từ Variety, công chúng có thể sắp được tái ngộ với Elvis Presley thông qua một chương trình biểu diễn mới mang tên là Elvis Evolution. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra trên sân khấu tại London (Anh) vào tháng 11 tới, tuy nhiên địa điểm cụ thể vẫn chưa được công bố.

Theo nguồn tin, đây là một sản phẩm từ Layered Reality - một công ty Anh chuyên về các sự kiện trải nghiệm sống động. Elvis Evolution là chương trình mới vinh danh huyền thoại âm nhạc Elvis Presley, được mô tả là "buổi hoà nhạc ấn tượng và lời mời đến với hậu trường".

Show diễn được tạo ra để tái tạo "tác động địa chấn" khi khán giả xem Elvis trực tiếp và có thể tiếp cận những người hâm mộ thế hệ mới, xoá mờ ranh giới giữa thực tế và tưởng tượng. "Thông qua AI và công nghệ đột phá, bạn có thể chứng kiến những màn trình diễn mang tính biểu tượng của Elvis như thể bạn thực sự có mặt ở đó, cùng kỷ niệm những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp phi thường của Elvis Presley", công ty khẳng định.

Chương trình này đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên của "Ông hoàng nhạc Rock n Roll" sau 47 năm kể từ khi qua đời. Dù chỉ là những hình ảnh được tái tạo lại bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), show diễn được hy vọng sẽ mang đến những cảm xúc chân thực và xúc động nhất cho khán giả.

Sau khi ra mắt tại London, chương trình Elvis Evolution cũng sẽ tiếp tục được trình diễn trên sân khấu Las Vegas (Mỹ), Berlin (Đức) và Tokyo (Nhật Bản).