Phát hiện gốc rễ cái chết đầy bí ẩn của người con gái Elvis Presley

Phát hiện gốc rễ cái chết đầy bí ẩn của người con gái Elvis Presley

Theo nguồn tin của trang Page Six, Lisa Marie Presley - con gái duy nhất của Elvis Presley - đã qua đời vì biến chứng tắc ruột non

Con gái của Elvis Presley đã qua đời khi mới 54 tuổi.

Kết luận này được rút ra từ hồ sơ Giám định Y khoa Quận Los Angeles và theo đó, nguyên nhân chính thức của việc Lisa qua đời là do di chứng của chứng tắc ruột non.

Kết quả xét nghiệm tử thi đăng trên The Post vào thứ Năm đã tiết lộ tác động của oxycodone và Buprenorphine, một loại thuốc phiện khác, đến cơ thể của Lisa. Kết quả cũng cho thấy có dấu vết của thuốc chống loạn thần Quetiapine.

Phát hiện gốc rễ cái chết đầy bí ẩn của người con gái Elvis Presley

Báo cáo cũng lưu ý rằng các loại thuốc này không gây ra cái chết của con gái Elvis Presley và không có bằng chứng về thương tích hoặc bị ám hại.

Có nhiều thông tin cho rằng tắc ruột là do phát triển dữ dội sau khi thực hiện phẫu thuật giảm béo, một quy trình giảm cân. Lisa Marie Presley được cho là tử vong một cách tự nhiên.

Lisa Marie Presley qua đời khi 54 tuổi vào ngày 12 tháng 1 sau khi trái tim của cô ngừng đập vào đầu ngày đó. Nhân viên y tế đã được cho là đã thực hiện cách thổi oxy vào phổi cho cô tại nhà riêng của Lisa ở Calabasas, Calif., trước khi ghi nhận nhịp tim và chuyển cô đến Trung tâm Y tế và Bệnh viện West Hills ở Los Angeles.