10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Muốn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ ngay cả trong thời tiết nắng nóng mùa hè, hãy trải nghiệm bộ đôi sản phẩm tuyệt vời dưới đây! Sản phẩm này sẽ giúp bạn có làn da mềm mịn, căng bóng và chống lại những tác động có hại từ môi trường

Mùa hè là thời điểm da dễ bị hư tổn bởi ánh nắng mặt trời gay gắt, tia tử ngoại mạnh, mồ hôi và bụi bẩn. Bên cạnh đó, thời tiết thất thường với mưa nắng kéo dài cũng làm da trở nên khó chịu hơn. Nếu không chăm sóc đúng cách, da sẽ mất cân bằng với dầu nhờn, mụn trứng cá, vết thâm và nhiều vấn đề khác.

Để đối phó với tình trạng này, nhiều chị em đã bổ sung vào quy trình chăm sóc da các sản phẩm bảo vệ để tăng cường khả năng chống lại những tác động từ môi trường. Trong đó, Tinh chất dưỡng da ULTIMUNE Power Infusing Concentrate và Kem chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++ của Shiseido là cặp đôi không thể thiếu trong danh sách "phải có" của những ai quan tâm đến chăm sóc da trong những ngày hè nóng bức này.

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Tăng cường sức mạnh phòng vệ, cải thiện làn da từ bên trong với serum ULTIMUNE.

ULTIMUNE, một trong những sản phẩm "best-seller" của Shiseido, tiêu biểu với khả năng kích hoạt cơ chế tự bảo vệ da mạnh mẽ, xây dựng một hàng rào bảo vệ vững chắc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hạn chế tác động lão hóa, nâng cao vẻ đẹp cho làn da tươi trẻ, mềm mịn, săn chắc và sáng rõ rệt.

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Hiệu quả của sản phẩm đã được Shiseido chứng minh thông qua việc thử nghiệm trên 103 người dùng thực tế. Sau chỉ 3 ngày sử dụng, có tới 89% người dùng thấy làn da của họ trở nên trắng sáng hơn, 92% cảm nhận được độ đàn hồi của da tăng lên và 94% cảm thấy làn da mềm mịn hơn trước đây.

Serum ULTIMUNE có khả năng bảo vệ và chăm sóc da vượt trội, được làm từ những thành phần tự nhiên hiệu quả như chiết xuất Lạc Thần Hoa lên men, Chiết xuất Ngư Tinh Thảo, Rễ cây Diên Vỹ, Nấm Linh Chi,... Nhờ vào những chiết xuất này, da trở nên căng bóng và mịn mượt ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, tinh chất ULTIMUNE kết hợp sức mạnh từ khoa học The LifebloodTM và công nghệ ImuGenerationREDTM giúp nuôi dưỡng làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ bên trong, mang đến cho mọi làn da vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Serum ULTIMUNE có kết cấu mịn màng nhưng nhẹ nhàng và thẩm thấu nhanh trên da, làm cho da mềm mượt, mịn màng ngay sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang mùi thơm của cây cỏ xanh pha trộn với hương hoa hồng và hoa sen, giúp thư giãn và làm dịu cảm xúc.

Bảo vệ da hoàn hảo với sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++​

Dù là mùa hè nắng hay mưa, tia UV vẫn luôn tồn tại với mức độ cao, gây ra các vấn đề như đốm nâu, thâm sạm và nếp nhăn trên da. Đó là lý do tại sao bạn cần sử dụng một sản phẩm chống nắng toàn diện như sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++​.

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Sản phẩm Sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++ sử dụng công nghệ độc quyền Super-Veil 360o ™ giúp bảo vệ làn da toàn diện, ngăn chặn hiệu quả tia UVA/UVB từ mọi góc nhìn.

Đặc biệt, sản phẩm áp dụng công nghệ SynchroShield ™ tiên tiến, được phát triển từ hơn 100 năm nghiên cứu của Shiseido. Tận dụng tính năng độc đáo của công nghệ WetForce và HeatForce, The Perfect Protector tạo ra lớp màng bảo vệ da mạnh mẽ, chống lại tác động của tia UV khi tiếp xúc với nhiệt, nước và mồ hôi. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là trong những khu vực có điều kiện thời tiết nóng ẩm như châu Á.

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Ngoài việc bảo vệ hiệu quả da khỏi tác động của mặt trời, sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++ còn chứa hơn 50% thành phần dưỡng da cùng công thức NatureSurge Complex, Profense CellTM giúp giảm thiểu các tổn thương da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như sẹo nâu và nếp nhăn do tác động của tia UV, bụi bẩn và ô nhiễm. Sản phẩm có kết cấu sữa nhẹ tênh, dễ tán và thấm nhanh, không gây nhờn rít, giúp làn da trông căng bóng tự nhiên sau khi sử dụng.

Nếu bạn đã yêu thích bộ đôi serum ULTIMUNE và sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++, đừng bỏ qua cơ hội mua hàng "1 tặng 1 fullsize" duy nhất vào ngày 10/8 trong khuôn khổ chương trình Super Brand Day trên Shopee. Shiseido sẽ đem đến ưu đãi đặc biệt này cho cặp sản phẩm hot nhất hiện nay.

Cụ thể, khi mua 1 tinh chất ULTIMUNE 30ml, bạn sẽ nhận thêm 1 tinh chất ULTIMUNE cùng dung tích. Đối với tinh chất ULTIMUNE 50ml, bạn sẽ được tặng 6 sản phẩm bao gồm 3 Nước dưỡng EUDERMINE ACTIVATING ESSENCE (30ml) và 3 Kem dưỡng ẩm ESSENTIAL ENERGY HYDRATING CREAM (15ml).

10 bí quyết dưỡng da hè siêu hiệu quả mà các tín đồ skincare không thể bỏ lỡ

Để sử dụng sữa chống nắng The Perfect Protector SPF50+ PA++++, khi mua 1 sản phẩm 50ml, bạn sẽ nhận 1 sữa rửa mặt Complete Cleansing Microfoam fullsize hoặc 4 sản phẩm trong bộ "Yêu da" bao gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, nước dưỡng và son môi thời thượng tại https://bit.ly/3DIydxu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm ưu đãi Mua 1 - Tặng 1 phiên bản dùng thử hoặc mini-size 15ml hoặc 30ml với giá ưu đãi chỉ 699K và 999K dành cho cả 2 dòng sản phẩm.

[Box thông tin shop] - Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM

Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam