Yoo Ah In bị tố sử dụng 8 chất cấm: Sự thật đằng sau scandal

Yoo Ah In bị tố sử dụng 8 chất cấm: Sự thật đằng sau scandal

Yoo Ah In bị nghi ngờ sử dụng hợp chất cấm trong xét nghiệm và nguồn tin cảnh sát cho biết anh đã sử dụng một chất cấm không tiết lộ tên Các fan hâm mộ đang đặt câu hỏi liệu Yoo Ah In có che giấu toàn bộ mức độ sử dụng ma túy hay không?

Che giấu toàn bộ mức độ sử dụng ma túy?

Vì bị nghi ngờ sử dụng ma túy và bị bắt giữ vào tháng 5, Yoo Ah In đang gặp phải một cuộc tranh cãi nghiêm trọng về thói quen sử dụng chất cấm của mình. Các cơ quan chức năng đang điều tra sâu hơn về nguồn cung cấp ma túy cho nam diễn viên, và có tin đồn rằng anh đã hỗ trợ tài chính cho một YouTuber liên quan đến vụ án ma túy trốn sang Pháp. Tuy nhiên, Yoo Ah In đã không thừa nhận mức độ thực sự của thói quen sử dụng ma túy của mình, chỉ dựa trên lời thú nhận tội lỗi của mình khi bị thẩm vấn. Việc này đã khiến cho sự nghi ngờ về việc anh sử dụng không phải 5 mà là 8 chất cấm khác nhau trở nên nghiêm trọng hơn.

Yoo Ah In bị tố sử dụng 8 chất cấm: Sự thật đằng sau scandal

Ngoài việc bị cáo buộc sử dụng 5 loại thuốc ban đầu bao gồm propofol, cần sa, cocaine, ketamine và Zolpidem, Yoo Ah In - một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc - còn bị nghi ngờ sử dụng thêm hai chất bị cấm là midazolam và alprazolam, đều là thuốc hướng thần. Theo báo cáo mới nhất, nam diễn viên này cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với một chất cấm không tên khác được sử dụng làm thuốc an thần mà nguồn tin cảnh sát không tiết lộ tên. Với mức độ sử dụng ồ ạt của Yoo Ah In đối với ít nhất 8 loại thuốc khác nhau, cư dân mạng đã bị sốc và nhận xét rằng thật kỳ diệu khi nam diễn viên này vẫn còn sống vào thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, các dự án sắp tới của Yoo Ah In, bao gồm The Match và Goodbye Earth của Netflix, đã bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới.