XRD792 - Bí Mật Của Game Mới Của Atlus

XRD792 - Bí Mật Của Game Mới Của Atlus

Một tên mã tiềm ẩn của dự án chưa được công bố từ Atlus đã rò rỉ trực tuyến ngay sau khi danh sách game sắp ra mắt của công ty cũng bị lộ.

XRD792 - Bí Ẩn Đằng Sau Tên Mã

Có một trò chơi chưa được công bố đang được phát triển tại Atlus với tên mã XRD792, một tin đồn từ một người rò rỉ nổi tiếng cho biết. Mặc dù tên mã này khá mập mờ, nhưng nó phù hợp với phong cách đặt tên mã đã được thiết lập của Atlus, do đó cung cấp một gợi ý cụ thể về dự án bí ẩn.

Persona 3 Reload Akihiko

Persona 3 Reload Akihiko

Công ty con của Sega hiện đang lan truyền tin đồn về hơn nửa chục trò chơi chưa được công bố. Danh sách dự án hiện tại được cho là bao gồm việc làm lại Persona 2Persona 4, theo một bản báo cáo đầu tháng Hai từ Midori, một nguồn tin nội bộ có tiếng với lịch sử rò rỉ ấn tượng về AtlusSega.

Midori cũng là người chịu trách nhiệm cho việc rò rỉ tên mã mới nổi này, đã chia sẻ trên Twitter vào ngày 17 tháng Hai rằng một trong những dự án sắp tới của Atlus được gán tên nội bộ là XRD792. Bí danh được cho là khớp với lịch sử của studio Nhật Bản sử dụng các tên mã trò chơi bắt đầu bằng 'XRD' tiếp theo là ba chữ số. Thói quen này đã tồn tại ít nhất 19 năm, với dự án cũ nhất biết đến đã sử dụng một tên mã như vậy là Trauma Center: Second Opinion dành riêng cho Wii, bắt đầu phát triển vào năm 2005 với tên mã XRD625, như đã được khám phá trước đây bởi dataminer Regularpan.

Twitter article posted by みどり