Xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trực tiếp tại đâu? Các nguồn sóng hấp dẫn hơn

Xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trực tiếp tại đâu? Các nguồn sóng hấp dẫn hơn

Xem trực tiếp trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia trên VTV Cần Thơ và SCTV15 lúc 20h00 ngày 26/8

Xem U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trực tiếp tại đâu? Các nguồn sóng hấp dẫn hơn

U23 Việt Nam hướng đến chức vô địch Đông Nam Á thứ 2 liên tiếp

Thông tin trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

U23 Việt Nam đã có cơ hội để thanh trừng thất bại trước U23 Indonesia tại bán kết SEA Games 32 vào tháng 5 vừa qua. Dù trong trận đấu đó, U23 Việt Nam đã để thua U23 Indonesia dù được thi đấu với số người nhiều hơn từ rất sớm. Từ chiến thắng quả cảm này, đội bóng quê hương đã đúng mực tiến vào trận chung kết và giành được huy chương vàng đầy ấn tượng.

Tại giải đấu này, U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt và bao gồm đa số cầu thủ trẻ thuộc đội U20. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ vẫn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đã tham gia trận thua U23 Indonesia tại Campuchia, như Quan Văn Chuẩn, Lương Duy Cương, Đức Việt, Xuân Tiến, Quốc Việt... Đây cũng là những ngôi sao chủ chốt đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trong 3 trận đã thi đấu và giành vé vào trận chung kết.

Ở phản diện, U23 Indonesia cũng đã có sự thay đổi tương tự nhưng theo hướng khác. HLV của họ không phải là người tạm quyền như ở SEA Games 32 mà là "thuyền trưởng" của ĐTQG, Shin Tea-yong. Sau một khởi đầu không thuận lợi, U23 Indonesia bất ngờ thay đổi hoàn toàn trong trận bán kết và đánh bại U23 Thái Lan, đội chủ nhà, với tỷ số 3-1.

Với những gì đã thể hiện, U23 Indonesia đã chứng tỏ rằng họ là đội bóng rất khó chơi với một phong cách áp sát quyết định. Khả năng tấn công đa dạng của U23 Indonesia, đặc biệt trong các tình huống cố định - bao gồm cả ném biên - sẽ là một thách thức lớn đối với hàng thủ của U23 Việt Nam.

Xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Indonesia trên kênh nào, ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia trên các kênh VTV Cần Thơ và SCTV15. Khán giả cũng có thể thưởng thức trận đấu qua điện thoại di động hoặc máy tính bằng việc truy cập VTV Go, TV360 hoặc FPT Play.

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (cần tạo tài khoản, đăng nhập trước khi xem)

Link xem VTV Cần Thơ

https://tv360.vn/