Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2023 trên kênh nào?

Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2023 trên kênh nào?

Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2023 trên kênh nào? Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tại giải đấu sẽ được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất

Xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2023 trên kênh nào?

Thông tin về Asian Cup 2023

Vòng chung kết Asian Cup 2023 sẽ diễn ra tại Qatar với sự tham gia của tổng cộng 24 đội tuyển, được chia thành 6 bảng đấu. Hiện tại, Nhật Bản đang là đội tuyển giàu thành tích nhất tại giải đấu với 4 lần vô địch. Ngay sau họ là Saudi Arabia và Iran với 3 lần vô địch.

Lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia bảng D cùng với Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Đây được dự đoán là một bảng đấu khó khăn trong lần thứ 5 tham dự giải đấu của các chiến binh sao vàng. Thành tích tốt nhất của đội tuyển Việt Nam tại đấu trường này là lọt vào tứ kết vào năm 2007.

Trận đấu mở màn của đội tuyển Việt Nam trong bảng D của Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1/2024 theo giờ Việt Nam trên SVĐ Al Thumama, Doha, khi gặp đội tuyển Nhật Bản.

Bạn có muốn xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Asian Cup 2023 trên kênh nào không?

Tất cả các trận đấu tại Asian Cup 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play và các kênh VTV5, VTV Cần Thơ, VTV5 Tây Nam Bộ. Điều này sẽ là một tin vui cho những người yêu thích bóng đá Việt Nam, đặc biệt là những người không thể đến Qatar để cổ vũ cho đội tuyển trực tiếp.