WWE 2K24: Đại Tiệc Vô Địch của Anh Em Game Thủ

WWE 2K24: Đại Tiệc Vô Địch của Anh Em Game Thủ

Cùng nhau khám phá bốn dấu mốc đặc biệt trong WWE 2K24 và bí mật về roster cực khủng của tựa game đỉnh cao này!

Đại Tiệc Vô Địch: WrestleMania 40

Chuẩn bị cho WrestleMania 40 tại Philadelphia, WWE 2K24 sẽ mang đến cho anh em game thủ một chế độ Showcase of the Immortals đặc biệt. Người chơi sẽ được tái hiện những trận đấu huyền thoại và khoảnh khắc đáng nhớ từ những sự kiện WrestleMania qua các phiên bản, bao gồm Eddie Guerrero vs Kurt Angle tại WrestleMania 20 và Kevin Owens vs Stone Cold Steve Austin tại WrestleMania 38.

A screenshot of Mick Foley in his Dude Love persona in WWE 2K24.

A screenshot of Mick Foley in his Dude Love persona in WWE 2K24.

Việc WWE 2K24 chọn ra các đối thủ đáng gờm và những tuyển thủ trẻ tài năng từ NXT đã khiến anh em game thủ không khỏi háo hức. Roster của WWE 2K24 dự kiến sẽ lớn nhất từ trước đến nay, và người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ quản lý yêu thích của mình trong MyGM mode.

WWE 2K24 The Rock Screenshot

WWE 2K24 The Rock Screenshot

Twitter article posted by #WWE2K24

Roster Đỉnh Cao

Các nhân vật Alba Fyre, Thea Hail, Bad Bunny, Jey Uso, Bronson Reed, Maxxine Dupri, Isla Dawn, và Tegan Nox đã được xác nhận sẽ tham gia roster chơi của WWE 2K24 ngay từ lúc ra mắt. Trong số này, Bronson Reed, Thea Hail, Isla Dawn, và Tegan Nox là những tân binh mới của series WWE 2K, trong khi Alba Fyre, Jey Uso, Maxxine Dupri, và Bad Bunny là những wrestler quen thuộc từ WWE 2K23.

wwe 2k24 rhea ripley

wwe 2k24 rhea ripley

Đây là lần đầu tiên Bad Bunny xuất hiện trong roster cốt lõi của WWE 2K mà không cần phải đặt hàng trước, và Bronson Reed cuối cùng cũng có cơ hội ra mắt sau gần ba năm kể từ lần bị loại khỏi WWE 2K22. Ngoài ra, 2K Games đã gợi mở rằng sẽ có thêm thông tin về roster WWE 2K24 sắp ra mắt.

wwe-2k24-logan-paul-celebrity

wwe-2k24-logan-paul-celebrity