Bayley Không Hài Lòng Với Sự Tượng Trưng Trong WWE 2K24

Bayley Không Hài Lòng Với Sự Tượng Trưng Trong WWE 2K24

Ngôi sao WWE và người chiến thắng Royal Rumble 2024 gần đây, Bayley, chia sẻ suy nghĩ về hình ảnh số hóa được cho rằng là cô trong WWE 2K24 sắp tới.

Giới Thiệu

Ngôi sao WWE Bayley vừa đăng bài phản ứng của cô đối với hình ảnh số hóa được cho rằng là cô trong WWE 2K24, và cô dường như không hài lòng với việc được tượng trưng như vậy. Vận động viên gốc California đã trở nên nổi bật gần đây khi cả là lãnh đạo của phe Damage CTRL hung ác và người chiến thắng Royal Rumble 2024. Sau khi thiết lập kỷ lục mới cho phụ nữ trong cuộc thi hàng năm, Bayley đã giành một trận đấu vô địch tại WrestleMania năm nay với WWE Womens Champion Iyo Sky hoặc WWE World Womens Champion và người chiến thắng bìa phiên bản Deluxe Edition của WWE 2K24, Rhea Ripley.

WWE 2K24 Bianca Powerbombs Asuka

WWE 2K24 Bianca Powerbombs Asuka

Twitter article posted by SmackDown Hotel

Bayley và WWE 2K24

Trước trận đấu có thể quyết định số phận, Bayley sẽ được bao gồm trong danh sách nhân vật chơi được trong WWE 2K24, dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 3. Điều này sẽ là lần thứ bảy Bayley xuất hiện trong một trò chơi video chính thức của WWE, khi cô xuất hiện lần đầu trong WWE 2K17. Loạt trò chơi WWE 2K đã phát triển rất nhiều kể từ đó, và WWE 2K23 năm ngoái nhanh chóng trở thành trò chơi đấu vật có điểm đánh giá cao nhất kể từ WWE 13 khi ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Bayley là một sự đảm bảo chắc chắn sẽ được bao gồm trong danh sách nhân vật chơi được trong WWE 2K24, nhưng dường như sự xuất hiện của cô đã gây ra một số tranh cãi kể từ sau khi tiết lộ sau chiến thắng lớn tại Royal Rumble.

Bayley Và Sự Tượng Trưng Trong WWE 2K24

Chỉ là vấn đề thời gian trước khi Bayley bày tỏ ý kiến về hình ảnh số hóa được cho rằng là cô trong WWE 2K24, được chia sẻ trong một bài đăng hình ảnh từ tài khoản Twitter SmackDown Hotel tuần này. Trên tài khoản Twitter riêng của cô, Bayley chỉ đơn giản đăng cụm từ 'CỨU TÔI,' dường như là phản ứng với kiểu tóc của nhân vật không khớp với cách cô thường xuyên xuất hiện trong đời thực. Một số người dùng khác cũng đồng tình với phản ứng của Bayley, và một số người kêu gọi việc thay đổi hình ảnh của cô trước khi WWE 2K24 ra mắt.

Kết Luận

Bên cạnh các tranh luận về kiểu tóc, WWE 2K24 dường như sẽ là một tựa game hứa hẹn với nhiều tính năng và loại trận đấu mới như Trọng Tài Khách Mời, Trận Đấu Xe Cứu Thương, Trận Đấu Cái Quan, và Trận Đấu Thử Thách. Ngoài ra, trong khi hai chế độ WWE 2K Showcase gần đây tập trung vào một ngôi sao duy nhất như Rey Mysterio hoặc John Cena, bản cập nhật năm nay của chế độ chiến dịch sẽ thay vào đó tập trung vào các trận đấu nổi tiếng trong lịch sử WrestleMania để kỷ niệm 40 năm tổ chức sự kiện này.